Hoa hậu Nguyễn Thị Loan chỉ ra 2 yếu tố giúp H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe 2018

Hậu trường 17/12/2018 14:35

Đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan dành nhiều lời khen ngợi cho người đẹp H'Hen Niê sau khi cô xuất sắc lọt top 5 Miss Universe 2018.

Nguyễn Thị Loan là một trong những người đẹp Việt từng tham gia chinh chiến tại đấu trường Miss Universe 2018. So với các thí sinh khác, cô thiệt thòi hơn khá nhiều bởi có thời gian chuẩn bị vô cùng ngắn.

Tuy không lọt top 16 của cuộc thi, Nguyễn Thị Loan vẫn được chuyên trang Missosology đánh giá là một trong những thí sinh sở hữu thể hình đẹp nhất Miss Universe 2017. Cô cũng được công chúng quốc tế yêu mến và dành nhiều lời khen ngợi.

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan chỉ ra 2 yếu tố giúp H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe 2018 - Ảnh 1

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan.

Theo dõi H'Hen Niê trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Nguyễn Thị Loan sớm đưa ra những nhận định lạc quan với phóng viên Dân Việt. Cô chia sẻ: "H'Hen Niê và êkip đã rất thông minh khi lựa chọn những trang phục cá tính và tôn lên vóc dáng khỏe khoắn của cô ấy. Quan trọng nhất, ở H'Hen Niê có sự tự tin và thân thiện. Điều ấy toát ra một cách rất tự nhiên trên cơ thể của H'Hen Niê mà không cần phải cố gắng hay gồng mình".

 

Sau khi H'Hen Niê lập thành tích lọp vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Nguyễn Thị Loan bày tỏ sự vui mừng và tự hào. Người đẹp nhắn nhủ đàn em: "Chúc mừng H'Hen Niê đã lập thành tích xuất sắc bằng sự nỗ lực và cá tính riêng của mình. Rất tự hào về em và đây sẽ là tiền đề để H'Hen Niê ngày càng phát triển hơn nữa. Chúc em sẽ có những bước tiến dài về sau".

Hoa hậu Nguyễn Thị Loan chỉ ra 2 yếu tố giúp H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe 2018 - Ảnh 2

H'Hen Niê tỏa sáng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

H'Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017. Cô sinh năm 1992 tại xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam với làn da nâu và mái tóc ngắn. Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 diễn ra vào sáng nay (17.12) tại Thái Lan, H'Hen Niê tiếp tục chứng minh sự nỗ lực của mình với vị trí top 5 chung cuộc. Đây là vị trí cao nhất trong cuộc thi này của một đại diện Việt Nam từ trước tới nay.

5 yếu tố giúp H'Hen Niê lập kỳ tích vào Top 5 Miss Universe

10 năm sau thành tích vào Top 15 của Thùy Lâm, Việt Nam mới có thí sinh trở thành một trong 5 người đẹp nhất tại cuộc thi nhan sắc danh giá nhất thế giới.

TIN MỚI NHẤT