Hoa hậu Ngọc Hân: ‘Sau này có con, tôi không thích cháu tham gia showbiz quá sớm’

Hậu trường 15/04/2018 13:10

Không chỉ tiết lộ quan điểm về việc nên hay không cho con cái tham gia showbiz khi còn nhỏ, Ngọc Hân còn chia sẻ những tin đồn xoay quanh chuyện "chung thân đại sự".

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam cách đây 8 năm, Ngọc Hân ngày càng tỏa sáng và ghi điểm trong mắt công chúng nhờ hình ảnh năng động, gần gũi. Không chỉ đắt show sự kiện, quảng cáo, cô còn nỗ lực phát triển sự nghiệp thiết kế thời trang, lấn sân MC, đồng thời thử sức ở lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Ngọc Hân không chỉ gây chú ý nhờ vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp mà còn chia sẻ về chuyện “chung thân đại sự” của bản thân - đề tài không ít khán giả quan tâm.

Hoa hậu Ngọc Hân: ‘Sau này có con, tôi không thích cháu tham gia showbiz quá sớm’ - Ảnh 1

Hoa hậu Ngọc Hân: ‘Sau này có con, tôi không thích cháu tham gia showbiz quá sớm’ - Ảnh 2

Ngọc Hân rạng rỡ tại sự kiện.

Chia sẻ về tin đồn sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi” xuất hiện vài tháng một lần trên các trang mạng xã hội, Ngọc Hân khẳng định đây hoàn toàn là điều bịa đặt. “Sau này nếu tin đồn trở thành thật, Hân đảm bảo tất cả mọi người đều sẽ biết” - cô nói.

Sắp ngồi “ghế nóng” làm giám khảo casting người mẫu nhí cho một show diễn thời trang, tuy nhiên, Ngọc Hân lại không đồng tình việc cho con cái dấn thân vào showbiz quá sớm. Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ cô hoàn toàn ủng hộ nếu con trẻ tham gia những sân chơi nghệ thuật bổ ích, tuy nhiên, việc để các cháu chạy show liên tục khi còn ở độ tuổi quá nhỏ lại là điều không nên.

Hoa hậu Ngọc Hân: ‘Sau này có con, tôi không thích cháu tham gia showbiz quá sớm’ - Ảnh 3

“Nếu Ngọc Hân có con có cho tham gia vào showbiz không, nói thật là Hân không thích. Vì bản thân Hân rất chú trọng sự hồn nhiên của con trẻ, thích mang lại cho con tuổi thơ trong sáng, không bị vây quanh bởi ánh đèn sân khấu, hào quang phù phiếm.

Vì Hân đã trải nghiệm đời sống này từ khi còn rất nhỏ, từ năm mười mấy tuổi rồi. Hân cho rằng không nên cái gì cũng nên cân bằng, nếu cho con tham gia những sân chơi nghệ thuật bổ ích, để trải nghiệm thì rất tốt, còn nếu để cháu dấn thân quá sâu vào những chương trình, chạy show từ khi còn quá nhỏ thì đây là điều không nên hoan nghênh” - Hoa hậu trải lòng.

 

"Sốt" với ảnh thời bỉm sữa "béo tốt bền vững" của hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân mới đây đăng tải loạt ảnh thời nhỏ cực đáng yêu với chú thích dí dỏm - "béo tốt bền vững".

TIN MỚI NHẤT