Hoa hậu Lương Thùy Linh mở khóa facebook: "Chưa tin nổi mình đang là Hoa hậu"

Hậu trường 08/08/2019 05:55

"Linh cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ Linh từ xa. Linh cũng xin được gửi lời cảm ơn tới BTC Miss World Vietnam vì đã tạo cho Linh một cơ hội để nhìn thấy được và phát huy những tiềm năng mình đang có" - Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bày tỏ.

Hoa hậu Lương Thùy Linh mở khóa facebook: 'Chưa tin nổi mình đang là Hoa hậu' - Ảnh 1

Hoa hậu Lương Thùy Linh mở khóa facebook: "Chưa tin nổi mình đang là Hoa hậu".

Ba ngày sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Lương Thùy Linh đã mở lại trang cá nhân và đăng tải bức tâm thư khá dài thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Cụ thể, Hoa hậu Lương Thùy Linh viết: "Tuy đã qua chung kết Miss World Vietnam 2019 được 3 ngày nhưng cảm giác trong Linh vẫn vậy. Vẫn lâng lâng như trên mây vì chưa tin nổi mình đang là một Hoa hậu, mang trên mình một trọng trách lớn lao với xã hội cũng như là người đại diện Việt Nam tham gia Miss World tại Anh năm nay.

Từ đầu hành trình Miss World Việt Nam, Linh đã là một cô gái rụt rè và có phần tự ti về bản thân nhưng nhờ có sự động viên và ủng hộ rất lớn từ tất cả mọi người, Linh tin rằng Linh của hiện giờ đang là phiên bản tốt nhất của bản thân mình. Và để có được Linh của ngày hôm nay, là hợp thành của rất nhiều yếu tố. Trong đó, điều mình cảm thấy biết ơn nhất là ba mẹ, người đã cho mình một thân thể lành lặn và một hình hài xinh xắn để mình có cái đà đầu tiên đăng ký tham gia thi Miss World Việt Nam. Dù ban đầu bố mẹ có không ủng hộ cho lắm nhưng sau khi nhìn thấy được sự thay đổi tích cực từ mình, bố mẹ đã dần trở nên ủng hộ hơn, để mình có thể yên tâm tiếp tục rèn luyện.

 

Linh cũng cảm thấy rất biết ơn những người họ hàng, người thân đã yêu thương và ủng hộ Linh từ xa. Linh cũng xin được gửi lời cảm ơn tới BTC Miss World Việt Nam vì đã tạo cho Linh một cơ hội để nhìn thấy được và phát huy những tiềm năng mình đang có, và được vươn tới danh hiệu cao nhất của cuộc thi. Nếu không có Miss World Việt Nam thì có lẽ sẽ không có một Lương Thuỳ Linh thật tự tin như hôm nay, không có bài đăng này.

Em xin “đội ơn” các anh chị makeup...Cảm ơn các anh chị đã biến hoá em thành một cô gái xinh đẹp trong mọi hoạt động xuyên suốt quá trình Miss World Việt Nam. Và đã chịu đựng được em xàm xí, và hay kêu đói lúc makeup, thực sự có cơ hội làm việc với một team makeup “mặn mà” như vậy, em cảm thấy rất vui và may mắn. Cảm giác như mọi áp lực cuộc thi được xua đi khi ngồi nói chuyện và nghe các anh chị nói chuyện.

Cảm ơn 38 bạn thí sinh còn lại vì đã cùng mình tạo nên một mùa Miss World Việt Nam thật thành công. Chúng mình đã có một khoảng thời gian thật đẹp và đáng nhớ với nhau. Mình tin rằng sau cuộc thi, ai cũng học được rất nhiều và các bạn sẽ thành công trong cuộc sống bởi các bạn đều rất tốt bụng, xinh đẹp và tri thức". 

Hoa hậu Lương Thùy Linh mở khóa facebook: 'Chưa tin nổi mình đang là Hoa hậu' - Ảnh 2

Tiếp lời, tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam gửi lời cảm ơn đến thầy, cô giảng viên và những người bạn tại ngôi trường cô đang theo học - Đại học Ngoại thương đã ủng hộ, cổ vũ nhiệt tình. Người đẹp sinh năm 2000 hứa hẹn: "Trong những năm sắp tới, đặc biệt là 2 năm nhiệm kỳ, Linh xin hứa sẽ làm tốt sứ mệnh của một Hoa hậu và lan toả thật nhiều yêu thương, những thông điệp tích cực tới cộng đồng".

Hoa hậu Lương Thùy Linh mở khóa facebook: 'Chưa tin nổi mình đang là Hoa hậu' - Ảnh 3

Trước đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến nhiều người băn khoăn về hành động khóa facebook trước khi đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Thậm chí, một số ý kiến từ cư dân mạng cho là Hoa hậu Lương Thùy Linh sợ bị "bóc phốt" nên mới khóa trang cá nhân. Lý giải về việc này, tân Hoa hậu thẳng thắn: “Tôi muốn tập trung cho đêm chung kết. Bình thường, trang cá nhân của tôi được dùng để cập nhật tin tức và giao lưu với bạn bè do đó tôi quyết định khóa lại để không bị phân tâm”.

Bất ngờ với chức vụ "khủng" và dung mạo đời thường phúc hậu, quý phái của mẹ tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Lương Thùy Linh

Cô Nguyễn Thị Hương ở ngoài đời đang giữ chức vụ cao ở tỉnh Cao Bằng và có vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái.

TIN MỚI NHẤT