Mẹ Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thùy Linh: "Không hề có chuyện gia đình tôi đầu tư cho con gái đi thi như lời đồn"

Hậu trường 04/08/2019 12:25

Ngay sau đêm chung kết, mẹ của Lương Thùy Linh đã có những trải lòng trong suốt thời gian con gái tham gia cuộc thi.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) năm 2019, cái tên Lương Thùy Linh đã lập tức thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông và đông đảo khán giả.

Mẹ của Tân Hoa Hậu - cô Nguyễn Thị Hương (51 tuổi, Cao Bằng) đã tỏ ta vô cùng bất ngờ và xúc động trước thành công của con gái. Cô cho hay ban đầu gia đình không ủng hộ Thùy Linh tham gia cuộc thi này vì muốn con tập trung trên con đường học hành. Để thuyết phục bố mẹ, Lương Thùy Linh đã hứa rằng dù làm gì thì vẫn chuyên tâm học hành.

Mẹ Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thùy Linh: 'Không hề có chuyện gia đình tôi đầu tư cho con gái đi thi như lời đồn' - Ảnh 1

Gia đình cùng bạn bè và người thân hạnh phúc chụp hình kỷ niệm cùng Lương Thùy Linh sau giây phút đăng quang. (Mẹ Thùy Linh đứng cạnh con gái ở góc tay trái)

"Linh 12 năm học sinh giỏi nên gia đình tôi kỳ vọng sau này em học hành ra sẽ có 1 công việc ổn định và tốt. Tuy nhiên, thấy Linh quyết tâm nên về sau mọi người cũng đã đồng ý.", cô Hương tâm sự.

Mẹ Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thùy Linh: 'Không hề có chuyện gia đình tôi đầu tư cho con gái đi thi như lời đồn' - Ảnh 2

Mẹ của Thuỳ Linh luôn là nguồn động viên tinh thần cho con gái.

Trong giai đoạn tập luyện, mẹ của Tân Hoa Hậu luôn là nguồn động viên tinh thần cho con gái. Khi được hỏi về những tin đồn xung quanh việc hỗ trợ tài chính để có giải thưởng như hôm nay, cô Hương khằng định hoàn toàn không có chuyện nêu trên: "Không hề có chuyện như lời đồn. Con gái tôi là một thí sinh giản dị. Mọi thứ từ trang phục đến mọi sinh hoạt của con nhà tôi rất nghiêm khắc."

Mẹ Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam Lương Thùy Linh: 'Không hề có chuyện gia đình tôi đầu tư cho con gái đi thi như lời đồn' - Ảnh 3

Khoảnh khắc Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Việt Nam 2019

Cô chia sẻ thêm rằng ở nhà Tân Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 là một người rất quyết đoán, chăm chỉ và cần cù. Trong suốt quá trình thi đêm chung kết hôm nay, gia đình cô có chăm chú theo dõi nhưng không đặt kỳ vọng nhiều. Thời gian tới, nếu Lương Thùy Linh muốn Nam tiến lập nghiệp thì cô cũng sẵn sàng chấp thuận để con gái thỏa ước vọng. Không chỉ thế, mẹ của Lương Thùy Linh còn khẳng định đến thời điểm hiện tại cô nàng vẫn đang chưa có một mối quan hệ tình cảm yêu đương nào.

Xinh đẹp, nóng bỏng chưa đủ, chính điểm đặc biệt này đã giúp Lương Thùy Linh trở thành tân Miss World Việt Nam 2019

Khép lại đêm chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2019, người đẹp Lương Thùy Linh đã giành được ngôi vị cao nhất nhờ màn trả lời ứng xử đầy tự tin.

TIN MỚI NHẤT