Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang'

Hậu trường 03/11/2017 06:03

'Quả thật khi chưa kịp vui mừng với ngôi vị cao nhất thì đã gặp biết bao chỉ trích, khi tối đó về nhà tôi mở hình ra và giật mình' - Hoa hậu Đại dương Ngân Anh cho biết.

Chào Ngân Anh! Những ngày sau đăng quang là cả một làn sóng chỉ trích, bạn có bị sốc không?

- Quả thật khi mình chưa kịp vui mừng với ngôi vị cao nhất, khi tối đó về nhà tôi có mở hình ra và giật mình. Hôm chung kết, tất cả các thí sinh không có nhiều thời gian để chỉnh trang. Mỗi màn diễn thì mọi người chỉ thay đồ thôi. Còn về trang điểm thì chỉ làm sau khi ở trong cánh gà. Ở trong phòng trang điểm không có thời gian luôn. Hôm đó tôi cũng hơi chủ quan khi không nhìn lại mình sau khi trang điểm. Về nhà thì tôi cũng hơi sốc.

Còn thực sự thì tôi không có làm gì ở môi. Không như người ta nói trên mạng. Đó chỉ là lý do sức khỏe. Tôi hay bị dị ứng khi thay đổi môi trường. Trước đêm chung kết, mọi người có ra Mũi Né. Nếu là những thí sinh đồng hành cùng tôi trong suốt cuộc thi thì họ sẽ hiểu.

Nhưng sau đêm chung kết, một số thí sinh tố cáo rằng Ngân Anh chảnh, xa cách và không xứng đáng với ngôi vị cao nhất?

- Trong cuộc thi tất nhiên sẽ chia thành nhiều nhóm thí sinh. Tính cách của tôi từ xưa đến nay là một cô bé hơi rụt rè. Nhưng khi đến với cuộc thi, tôi đã quan sát nhiều hơn và dịch lại gần mọi người để nói chuyện. Một khi đã thân với ai và thấy hợp tính, tôi sẽ chơi với họ hoài luôn.

Còn về việc can thiệp phẫu thuật mũi?

- Tôi tham gia quảng cáo cho một thẩm mỹ viện và làm vào tháng 3 năm ngoái. Và tôi rút trước cuộc thi Hoa hậu Đại dương, vào tháng 4 năm nay.

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 1

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phủ nhận việc bơm môi
Hoa hậu Đại dương Ngân Anh phủ nhận việc bơm môi

Nhưng theo nhiều chuyên gia sắc đẹp, đã là Hoa hậu phải có vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên - không có sự can thiệp của thẩm mỹ?

- Tôi thấy trong điều lệ của cuộc thi là có vẻ đẹp tự nhiên chứ không phải là chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Nên tôi nghĩ cái này là hợp lệ. Quan trọng nhất khi đăng ký, tôi có chia sẻ chuyện này với ban tổ chức. Họ có nói tôi đi chụp film để xác nhận có phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Và họ cũng thấy được tiềm năng của tôi và tôi đã đến với cuộc thi với tư cách một thí sinh.

Được biết bạn là học trò của Võ Hoàng Yến. Mới đây, Hoàng Yến có chia sẻ rằng chưa có thời gian đào tạo nhiều cho bạn về cách giao tiếp nên vẫn còn ấp úng?

- Khi học chị Võ Hoàng Yến thì tôi học kỹ năng catwalk, kỹ năng trình diễn là nhiều hơn. Khi có ý định thi Hoa hậu, tôi cũng có nói với chị Yến. Nhưng thực sự chị ấy cũng chưa có nhiều thời gian để trau dồi cho tôi những kỹ năng khác, ngoài kỹ năng chuyên môn người mẫu.

Sau cuộc thi, chị Yến có nhắn tin chúc mừng. Chị ấy còn nhắn, bao giờ có thời gian rảnh lên lớp sẽ hướng dẫn cho nhiều hơn.

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 3

Ngân Anh cho biết cuộc thi rất công bằng và công tâm, không có chuyện mua bán giải
Ngân Anh cho biết cuộc thi rất công bằng và công tâm, không có chuyện mua bán giải

Còn về tin đồn mua giải?

- Tôi nghĩ tin đồn thì không có căn cứ. Với một cuộc thi cấp quốc gia như vậy chắc chắn sẽ không có việc mua bán giải. Đây là một cuộc thi công bằng, công tâm.

Còn trẻ tuổi mà phải đối mặt với những sóng gió hiện tại, gia đình chắc hẳn sẽ luôn bên cạnh?

- Đi đâu ba mẹ cũng theo sát tôi hết. Ba mẹ sợ chuyện này, chuyện kia làm tôi buồn.

Ngoài những gì đang có, sau khi đăng quang - bạn có muốn làm gì đó để hoàn thiện bản thân?

- Một khi mình đã đội lên đầu vương miện Hoa hậu thì trọng trách của mình sẽ nặng hơn. Mình phải năng động hơn, tự giác hơn. Các kỹ năng phải chuyên nghiệp hơn.

Thời gian tới, Hoa hậu Ngân Anh sẽ chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm sau
Thời gian tới, Hoa hậu Ngân Anh sẽ chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm sau

Đăng quang Hoa hậu Đại dương, bạn sẽ được quyền tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia vào năm sau. Việc này đồng nghĩa sắp tới, bạn sẽ phải chuẩn bị mọi thứ?

- Tôi cũng có tìm hiểu về cuộc thi này. Cuộc thi này họ đánh giá cao về kỹ năng trình diễn, thần thái quyến rũ. Cái này thì quá hợp với cô giáo của tôi là Võ Hoàng Yến. Tôi sẽ dành nhiều thời gian để cùng cô luyện tập cho khả năng của mình.

Bạn có muốn nói gì với những người đang chế giễu mình?

- Bây giờ tôi có nói gì thì họ cũng nói ngược lại được. Tôi muốn gặp mọi người ở ngoài đời thì họ lại bảo là - làm sao mà có thể gặp ở ngoài đời được. Nếu họ gặp mặt trực tiếp tôi thì chắc chắn sẽ có một cái nhìn khác.

Một vài hình ảnh mới nhất về nhan sắc Hoa hậu Ngân Anh ít ngày sau đăng quang:

Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 6Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 7Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 8Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 9Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 10Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh: 'Tôi giật mình khi xem lại hình lúc đăng quang' - Ảnh 11

Mẹ của Ngân Anh luôn theo sát con gái trong những ngày sóng gió này
Mẹ của Ngân Anh luôn theo sát con gái trong những ngày sóng gió này

Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

Chê bai Hoa hậu Đại dương thậm tệ, sai địa chỉ rồi, thưa đám đông!

Chưa bao giờ người ta thấy danh xưng hoa hậu lại bị coi thường như hiện nay. Vinh quang và cay đắng với hoa hậu, ranh giới quá mong manh. Vì đâu nên nỗi?

TIN MỚI NHẤT