Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành

Hậu trường 25/02/2019 06:34

Miss Universe 2018 làm gãy một phần chiếc vương miện có giá trị lớn khi đi diễu hành ăn mừng chiến thắng cùng người dân quê nhà.

Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành - Ảnh 1

Trở về Philippines và được người dân quê nhà chào đón sau chiến thắng tại Miss Universe 2018, Catriona Gray gây tắc nghẽn giao thông. Nhảy cùng 5 triệu người, Catriona Gray phấn khích tột độ. Tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra, Catriona làm rơi vương miện, khiến một phần của chiếc vương miện bị gãy.

Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành - Ảnh 2

Cô bỏ qua sự cố và tiếp tục ăn mừng chiến thắng cùng người dân Philippines.

Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành - Ảnh 3

Vương miện Mikimoto mà Catriona Gray làm hỏng được gắn 500 viên kim cương và đá quá. Thiết kế này có giá hơn 300.000 USD (gần 7 tỷ đồng). Chủ tịch Miss Universe - Paula Shugart từng chia sẻ, vì giá trị lớn nên chiếc vương miện quý giá ít khi được sử dụng.

Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành - Ảnh 4

Tân Hoa hậu Hoàn vũ diễu hành với chiếc vương miện bị gãy đi qua khắp các con phố. Nhiều khoảnh khắc, người đẹp 25 tuổi xúc động nghẹn ngào.

Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành - Ảnh 5
Catriona Gray sinh năm 1994 tại Queensland, Australia. Cô từng vào top 5 Miss World 2016 trước khi đăng quang Miss Universe 2018.
Hoa hậu Catriona Gray làm gãy vương miện 7 tỷ đồng khi diễu hành - Ảnh 6

Xuất hiện trong chương trình Tonight with Boy Abunda mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray - chính thức xác nhận chia tay bạn trai Clint Bondad sau 7 năm gắn bó. Cô cho biết bản thân chưa có ý định yêu ai. Hiện Catriona chỉ muốn tập trung hoàn thành sứ mệnh của một Hoa hậu Hoàn vũ.

Bộ Văn hóa sẽ có biện pháp thu hồi vương miện của Ngân Anh

Thanh tra Bộ VHTTDL sẽ có biện pháp để thu hồi vương miện của Lê Âu Ngân Anh nếu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 tiếp tục không thực hiện việc này.

TIN MỚI NHẤT