Hồ Quỳnh Hương nói gì trước thông tin bị xử phạt vì xây khu nghỉ dưỡng trái phép?

Hậu trường 06/04/2018 06:17

Đại diện của Hồ Quỳnh Hương đã chính thức lên tiếng và đưa ra lí do về việc xây dựng khu nghỉ dưỡng trái phép tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hôm qua (5/4), Sở Xây dựng tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã buộc tạm ngưng thi công và xử phạt số tiền 20 triệu đồng với công trình Khu du lịch Đình Bảo (Ấp 1, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc) do ca sĩ Hồ Quỳnh Hương làm chủ đầu tư.

Nguyên nhân cụ thể được đưa ra là Hồ Quỳnh Hương đã mua một mảnh đất với diện tích 2ha tại xã Bình Châu để xây dựng khu nghỉ dưỡng cho gia đình, trong đó có 493m² đất thổ cư có thể xây dựng nhà ở. Thế nhưng sau đó, UBND xã Bình Châu phát hiện diện tích xây dựng tại khu này vượt quá đất thổ cư và có gắn bảng hiệu khu du lịch nên xuống kiểm tra.

Hồ Quỳnh Hương nói gì trước thông tin bị xử phạt vì xây khu nghỉ dưỡng trái phép? - Ảnh 1

Khu đất đang xây dựng gần như hoàn thành của Hồ Quỳnh Hương

Phía chủ đầu tư cho rằng trước đây mục đích xây dựng công trình trên để làm nhà ở cá nhân nên không thực hiện các thủ tục xin phép xây dựng. Tuy nhiên, hiện nay chủ đầu tư dự kiến ngoài mục đích để ở sẽ sử dụng vào kinh doanh du lịch. Căn cứ theo quy định pháp luật, Thanh tra Sở Xây dựng đã lập biên bản vi phạm hành chính và yêu cầu ngừng thi công xây dựng công trình.

Sau khi thông tin này được đưa lên các mặt báo, bà Hồ Quỳnh Tâm - chị gái đồng thời là quản lí của nữ ca sĩ đã giải thích rõ: "Do Hồ Quỳnh Hương là nghệ sĩ, khi tiến hành xây dựng, cô ấy không hiểu rõ luật cũng như chưa có kinh nghiệm trong chuyện này. Khi bắt đầu thực hiện công trình, các công nhân địa phương nói rằng ngoài phần đất đã được cấp phép, chúng tôi vẫn có thể xây dựng dư dả thêm chút nữa để gia đình, con cháu thoải mái nghỉ ngơi, bởi nó nằm trong những hạng mục tạm. Tuy nhiên, ngay sau khi phát hiện xảy ra sai phạm, Hương đã nộp phạt và tiến hành hoàn thiện hồ sơ để được cấp phép thêm phần đất đã xây dựng".

Hồ Quỳnh Hương nói gì trước thông tin bị xử phạt vì xây khu nghỉ dưỡng trái phép? - Ảnh 2
Hồ Quỳnh Hương nói gì trước thông tin bị xử phạt vì xây khu nghỉ dưỡng trái phép?​

Chị gái của Hồ Quỳnh Hương cũng khẳng định công trình này được xây dành riêng cho gia đình và hoàn toàn không có chuyện nữ ca sĩ Hoang mang kinh doanh khu du lịch như một số lời đồn trước đó.

Xuân Bắc bị chê có vấn đề về nhận thức khi nhận xét bộ váy gợi cảm của Hồ Quỳnh Hương

Nghệ sĩ Xuân Bắc đã bị hàng xóm cho rằng có vấn đề về nhận thức khi thấy bộ váy xẻ tà cao của Hồ Quỳnh Hương diện trên sân khấu Chào 2018 là bình thường.

TIN MỚI NHẤT