Hồ Quang Hiếu công khai đang hẹn hò một diễn viên trẻ, Thiên An - tình cũ của Jack dược gọi tên?

Hậu trường 08/04/2023 07:58

Dân tình bất ngờ gọi tên Thiên an và cho rằng cô chính là bạn gái mới của Hồ Quang Hiếu bởi netizen đã nhanh chóng đào lại những hình ảnh thân mật của Thiên An và nam ca sĩ.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu xác nhận đang hẹn hò với một diễn viên trẻ. Cả hai quen nhau trong một buổi tiệc và nam ca sĩ đang có dự định kết hôn trong năm. Đây có thể xem là lần hiếm hoi nam ca sĩ công khai người yêu sau khi mối tình ồn ào với Bảo Anh. Thế nhưng, Hồ Quang Hiếu không chia sẻ rõ về "danh tính" nửa kia khiến dân tình tò mò. 

Tại thời điểm này, dân tình bất ngờ gọi tên Thiên an và cho rằng cô chính là bạn gái mới của Hồ Quang Hiếu bởi netizen đã nhanh chóng đào lại những hình ảnh thân mật của Thiên An và nam ca sĩ từng được lan truyền hồi tháng 3/2022. 

Hồ Quang Hiếu công khai đang hẹn hò một diễn viên trẻ, Thiên An - tình cũ của Jack dược gọi tên? - Ảnh 1
Hồ Quang Hiếu xác nhận đang hẹn hò với một diễn viên trẻ. Cả hai quen nhau trong một buổi tiệc và nam ca sĩ đang có dự định kết hôn trong năm - Ảnh: Internet

Lúc này, Hồ Quang Hiếu và Thiên An thường xuyên cùng nhau quay clip TikTok, chụp ảnh tình tứ và còn lộ luôn ảnh diện đồ cô dâu chú rể. Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây chỉ là những hình ảnh trong một sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ. 

Nói về nghi vấn hẹn hò với Thiên An, Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận trên Zingnews thông tin Thiên An là bạn gái mới của anh. Nam ca sĩ cho biết, chưa muốn chia sẻ cụ thể về người yêu, chờ thời điểm thích hợp sẽ công khai.

Hồ Quang Hiếu công khai đang hẹn hò một diễn viên trẻ, Thiên An - tình cũ của Jack dược gọi tên? - Ảnh 2
Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận thông tin Thiên An là bạn gái mới của anh - Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về bạn gái hiện tại, Hồ Quang Hiếu tâm sự: "Bạn gái giúp tôi yêu đời, tươi vui hơn rất nhiều. Trước đó, tôi từng bế tắc, trầm cảm vì những biến cố trong chuyện gia đình, tình cảm. Có thể nói tình yêu mới giúp tôi vượt qua những chuyện buồn và trở lại đầy năng lượng với cuộc sống, âm nhạc".

Hồ Quang Hiếu công khai đang hẹn hò một diễn viên trẻ, Thiên An - tình cũ của Jack dược gọi tên? - Ảnh 3
Theo tìm hiểu hình ảnh thân mật của Hồ Quang Hiếu và Thiên An là trong một sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ - Ảnh: Internet

Hồ Quang Hiếu sinh năm 1986, nổi tiếng với các ca bản hit: Con bướm xuân, Em là của anh, Mình cưới nhau nhé… Tháng 6/2016, nam ca sĩ gây xon xao khi công khai hẹn hò ca sĩ Bảo Anh nhưng chỉ một năm sau đó đã "đường ai nấy đi".

 

Hồ Quang Hiếu công khai đang hẹn hò một diễn viên trẻ, tuyên bố muốn cưới dù chỉ mới quen 3 tháng

Dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các người đẹp khác nhưng Hồ Quang Hiếu đều lên tiếng phủ nhận. Cho đến mới đây, ngày 7/4, nam ca sĩ xác nhận thông tin đang hẹn hò với một nữ diễn viên.

TIN MỚI NHẤT