Hồ Ngọc Hà tiết lộ hoạt động buổi tối của Subeo lại khiến dân tình cực nể trình tiếng Anh của nhóc tỳ 11 tuổi

Hậu trường 16/02/2021 13:50

Subeo vốn được biết là cậu bé học giỏi và nói tiếng Anh lưu loát nhưng xem ảnh Hồ Ngọc Hà chia sẻ thì nhiều người càng thán phục hơn.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã cập nhật hình ảnh Subeo ngồi đọc sách vào buổi tối cuối tuần. Đáng chú ý là cuốn sách mà Subeo đang đọc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh nhưng cậu bé vẫn đọc rất chăm chú mà không cần ai hỗ trợ. Điều này cho thấy khả năng tiếng Anh của Subeo rất tốt.

Trước đó, Subeo cũng đã được biết đến là nhóc tỳ học giỏi nói tiếng Anh lưu loát, biết viết thư bằng Tiếng Anh.

ho ngoc ha 1
Subeo đọc truyện tiếng Anh mà không cần sự trợ giúp từ người lớn

Ngay từ khi sinh ra, Subeo đã luôn có được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận khi là quý tử của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Càng lớn, cậu bé không chỉ điển trai, cao lớn hơn mà còn rất ngoan ngoãn, hiểu chuyện và học giỏi.

Sau khi Hà Hồ và Cường Đô La chia tay, Subeo ở cùng bố, cuối tuần lại sang nhà mẹ. Hiện tại cậu nhóc đã là anh cả của 3 người em (con gái Cường Đô La - Đàm Thu Trang và cặp song sinh nhà Hà Hồ - Kim Lý). Subeo cũng rất ra dáng anh lớn trong nhà khi thường xuyên giúp bố mẹ hai bên trông em, chơi cùng em.

ho ngoc ha 2

ho ngoc ha 3

ho ngoc ha 4

ho ngoc ha 5

Hồ Ngọc Hà: Tết năm nay có nhiều thay đổi

Hồ Ngọc Hà hài hước chia sẻ, Tết năm nay gia đình cô có nhiều thay đổi bởi mọi người sẽ tốn tiền lì xì cho các bé nhà cô hơn.

TIN MỚI NHẤT