Hồ Ngọc Hà ngầm khẳng định mình là người chung tình khi chỉ yêu vài người

Hậu trường 22/10/2017 06:15

Nữ ca sĩ tâm sự rằng, mối tình lâu dài nhất của cô là 8 năm, gần nhất cũng là 3 năm.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà xuất hiện trong đêm nhạc 'Lavie En Rose' thu hút sự chú ý của mọi người bởi thần thái cũng như ngoại hình vô cùng xinh đẹp. 'Người yêu tin đồn' Kim Lý cũng ra thủ đô dịp này nhưng anh né tránh, không công khai đi cùng Hà Hồ trong show diễn hôm qua. 

Hồ Ngọc Hà ngầm khẳng định mình là người chung tình khi chỉ yêu vài người - Ảnh 1
 Hồ Ngọc Hà 

Trong show diễn, Hồ Ngọc Hà thể hiện những tác phẩm ghi dấu ấn trong thời gian gần đây như 'Bang Bang', 'Cả một trời thương nhớ'... Hà Hồ tâm sự rằng, cô sở hữu chất giọng khàn nên phù hợp với các ca khúc ballad buồn. Thuở mới vào nghề, cô từng nhận được cả lời động viên và sự dị nghị về khả năng ca hát. Điều đó khiến cô không tự tin vào con đường mình đi. Tuy nhiên cô vẫn mạnh mẽ theo đuổi đam mê và chọn dòng nhạc sôi động theo sự chuyển mình của âm nhạc vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động, cô nhận ra rằng 'nếu cứ nhảy nhót mãi thì không ổn' và không thể đi được chặng đường dài. 

Liên tiếp trong hai năm qua, cô ra các sản phẩm và làm liveshow 'Love Songs' với những bản tình ca. "Một mình tôi hát cùng ban nhạc trên sân khấu và trải lòng hết những câu chuyện đã xảy ra trong cuộc sống. Tôi không ngờ những điều giản dị, bình dị đó lại chiếm được tình cảm của mọi người. Và tôi nhận ra, đôi khi không cần làm quá trên sân khấu, chỉ cần thật nhất, giản dị nhất thì lại được yêu thương", cô nói. 

Hồ Ngọc Hà ngầm khẳng định mình là người chung tình khi chỉ yêu vài người - Ảnh 2
 Hà Hồ vô cùng xinh đẹp  

Khi chọn 'Gửi người yêu cũ' để gửi tặng cho khán giả thủ đô, Hà Hồ dí dỏm nói vui rằng, bài hát này là lời nhắn đến một vài 'người cũ' của cô. Tuy nhiên, cô cũng đính chính rằng, cô không phải là người yêu nhiều như báo chí đưa tin: "Tôi yêu nhiều năm và yêu sâu đậm, chứ không phải nhiều về số lượng. Người lâu nhất là 8 năm, người gần nhất là 3 năm. Năm nay tôi mới 32-33 tuổi mà báo chí đăng tôi yêu 30 anh nên tôi không biết mình yêu từ năm mấy tuổi nữa". Do đó, cô khuyên khán giả chỉ nên đọc tin tức để giải trí, còn nếu thắc mắc về đời sống tình cảm của cô thì hãy hỏi trực tiếp, cô sẽ giải đáp. 

Bên cạnh phần solo, Hà Hồ còn song ca với Đàm Vĩnh Hưng trong nhạc phẩm 'Bài ca tình nhớ'. Mr Đàm trêu đùa rằng, anh muốn cám ơn cô vì đã đi chân đất khi đứng cạnh mình. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT