HH Đại dương Ngân Anh, MC Phan Anh, Thu Minh phát ngôn sốc nhất tuần

Hậu trường 12/11/2017 05:49

Thu Minh, Lê Âu Ngân Anh, MC Phan Anh là những sao Việt đưa ra phát ngôn khiến cộng đồng 'dậy sóng' tuần qua.

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017, Lê Âu Ngân Anh vướng ồn ào mua giải, phẫu thuật thẩm mỹ và nhận không ít những lời chê bai từ phía cộng đồng về nhan sắc. Khi những hình ảnh cũ của tân Hoa hậu Đại dương bất ngờ bị lan truyền tràn lan trên mạng xã hội, Ngân Anh đã lên tiếng về những hình ảnh khác lạ trong quá khứ của mình. "Thời đấy, vóc dáng tôi đã thon thả nhưng khuôn mặt bầu bĩnh. Ngày nhỏ đi học, tôi còn bị bạn bè đặt cho biệt danh Na heo. Hiện tại, tôi có giảm cân nên gương mặt thon gọn hơn. Cũng nhờ khéo trang điểm, tôi che được khuyết điểm trên mặt. Để mặt mộc, tôi vẫn là cô gái có gương mặt tròn trịa " - Ngân Anh chia sẻ.

HH Đại dương Ngân Anh, MC Phan Anh, Thu Minh phát ngôn sốc nhất tuần - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Đại dương cũng khẳng định, chưa bao giờ sửa răng và chiếc răng khểnh ngày nhỏ vẫn theo cô đến giờ. "Nếu tôi làm răng, tôi đã tự tin cười tươi rồi"- Ngân Anh cho hay.

HH Đại dương Ngân Anh, MC Phan Anh, Thu Minh phát ngôn sốc nhất tuần - Ảnh 2

Dù nhan sắc bị chê bai nhưng tân Hoa hậu tự tin cho biết: "Nếu nhìn bên ngoài, mọi người sẽ thấy tôi không quá xấu để đi thẩm mỹ. Tôi khá hài lòng với dung mạo hiện tại. Khi trở thành người của công chúng, tôi ý thức việc mình phải chăm chút kỹ lưỡng hơn về ngoại hình. Tôi sẽ chăm sóc vóc dáng, làn da chứ không định can thiệp dao kéo".

MC Phan Anh

MC Phan Anh tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi nhận lời làm giám khảo cho Miss Perfect Global Beauty 2017 - cuộc thi Hoa hậu hiếm hoi chấp nhận thí sinh là những người đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Câu chuyện này ngay lập tức trở thành chủ đề thu hút nhiều sự chú ý.

HH Đại dương Ngân Anh, MC Phan Anh, Thu Minh phát ngôn sốc nhất tuần - Ảnh 3

Nhận lời phỏng vấn với Thời đại, khi được hỏi: "Anh sẽ nói gì nếu vợ anh phẫu thuật thẩm mỹ?", Phan Anh cho biết: "Tôi hoàn toàn không phản đối việc vợ tôi phẫu thuật thẩm mỹ. Cho đến hiện nay, vợ tôi đã dùng đến một vài phẫu thuật thẩm mỹ nho nhỏ, người ta gọi đấy là phẫu thuật thẩm mỹ không xâm lấn. Cô ấy có thể làm đẹp da, làm thon gọn cơ bằng lazer. Nó rất phù hợp mà.

HH Đại dương Ngân Anh, MC Phan Anh, Thu Minh phát ngôn sốc nhất tuần - Ảnh 4

... Tôi là người đàn ông không chỉ yêu bằng mắt, tôi còn yêu bằng trái tim nữa. Chính bản thân tôi, khi nhìn ngắm phụ nữ luôn nhìn bằng cả trái tim chứ không chỉ đôi mắt đâu. Không có người phụ nữ xấu, thế nhưng họ muốn làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, tôi rất ủng hộ.

Người ngoài còn ủng hộ thì tại sao vợ mình lại không ủng hộ. Nếu như vợ tôi cảm thấy phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn khi đi ra đường thì cũng được, tôi vẫn ủng hộ. Cơ thể của vợ tôi là của vợ tôi. Vợ tôi có toàn quyền quyết định sẽ làm gì với nó!".

Thu Minh

Là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam, Thu Minh còn được biết đến với vai trò là huấn luyện viên có tâm lẫn tầm trong showbiz Việt. Mới đây, giọng ca Bay chia sẻ thẳng thắn về quan điểm "ngọc - đất sét" liên quan đến việc các hot boy, hot girl đi hát. Cụ thể, Thu Minh không ngại đưa ra nhận định về con đường ca hát gây nhiều tranh cãi của Chi Pu.

Theo Thu Minh, không thể cứ học hát là hát được và không thể cầm míc lên là thành ca sĩ. Để trở thành một ca sĩ đúng nghĩa phải có thực lực, hay nói cách khác phải là ngọc thì mới mài được, còn đất sét thì không. "Tất cả mọi người đều có thể đi hát nếu như họ thích và họ có khán giả, đâu chỉ riêng hot girl. Muốn làm gì là quyền của mọi người. Nhưng, họ có tồn tại và được khán giả chấp nhận không thì đó là một chuyện khác" - Thu Minh bày tỏ.

HH Đại dương Ngân Anh, MC Phan Anh, Thu Minh phát ngôn sốc nhất tuần - Ảnh 5

Thu Minh chia sẻ thêm: "Cái nghề này là ông trời cho giọng hát, chứ không phải cứ luyện và học mà có được. Đúng là bản chất cái gì không luyện, không học thì sẽ không thể trường tồn. Cũng giống viên ngọc không mài thì làm sao mà sáng được. Nhưng thực sự, cũng phải là viên ngọc thì mới mài được chứ còn đất sét thì mài ngàn đời cũng không sáng nổi".

Khi được hỏi về bài hát mới của Chi Pu, Thu Minh thừa nhận: "Thú thật, nếu nghe nhạc thì tôi không chọn hot girl để nghe. Tôi sẽ nghe dòng diva. Còn nói để dành sự quan tâm cho một vấn đề gì đang hot trên mạng, tôi sẽ để tâm đến những điều tích cực thay cho những tranh cãi không rõ đúng sai và mang tính phán xét người khác. Tôi không có ý định nói về một trường hợp cụ thể. Đó là lý do tôi không hiểu sao câu nói đó lại khiến nhiều người dựa vào để "tấn công" Chi Pu như vậy".

Mặc dư luận chê bai nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh diện áo hở eo đi phát quà từ thiện cho trẻ em nghèo

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 dường như đang nỗ lực hết sức để lấy được thiện cảm của người dân giữa tâm bão bị chỉ trích nhan sắc không xứng đáng với vương miện.

TIN MỚI NHẤT