Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh

Hậu trường 23/03/2024 14:21

Vốn Hoài Linh là người giản dị, mộc mạc nên nhiều khán giả tỏ ra kinh ngạc trước thú chơi xa xỉ của nam danh hài.

Năm 2014, Hoài Linh từng gây xôn xao khi bắt đầu cho khởi công xây dựng nhà thờ Tổ trên khu đất rộng 7.000 m2 tại Quận 9, TP.HCM. Chi phí cho các công trình cũng như những món đồ trong nhà thờ tổ được ước tính có giá trị lên đến khoảng 100 tỷ đồng.

Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh  - Ảnh 1
Năm 2014, Hoài Linh từng gây xôn xao khi bắt đầu cho khởi công xây dựng nhà thờ Tổ trên khu đất rộng 7.000 m2 tại Quận 9, TP.HCM

Ít ai biết, ngoài khu vực thờ tụng thì nam danh hài còn có sở thích sưu tầm trầm hương - gỗ quý. Trong một lần Đàm Vĩnh Hưng đến thăm, Hoài Linh từng bật mí một căn phòng bí mật chứa đựng những vật phẩm quý hiếm này từ trầm hương - loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6.000 USD (139 triệu/kg). Đây được xem là căn phòng được nam nghệ sĩ tâm huyết dành nhiều năm để sưu tầm, chọn lựa.

Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh  - Ảnh 2
Trong một lần Đàm Vĩnh Hưng đến thăm, Hoài Linh từng bật mí một căn phòng bí mật chứa đựng những vật phẩm quý hiếm này từ trầm hương - loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6.000 USD (139 triệu/kg)

Theo đó, nam danh hài giới thiệu với đàn em một chiếc tủ kính có rất nhiều vòng làm từ kỳ nam (loại trầm quý hiếm có giá lên tới vài tỷ đồng). Mỗi chiếc vòng đều được đựng trong một chiếc hộp riêng biệt. Danh hài còn cẩn thận mở tủ, lấy ra một chiếc vòng cho Đàm Vĩnh Hưng xem. Nam ca sĩ ngỡ ngàng nói: "Trời ơi, chiếc vòng này 100.000 USD, 2 tỷ 2 một sợi, thật không thể tin nổi...". 

Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh  - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng ngỡ ngàng nói: "Trời ơi, chiếc vòng này 100.000 USD, 2 tỷ 2 một sợi, thật không thể tin nổi...". 

Không chỉ vậy, tại đây còn có rất nhiều tượng Phật, Quan Âm, non bộ và hình thú được tạc tỉ mỉ, tinh tế. Hoài Linh cũng khẳng định với Đàm Vĩnh Hưng rằng toàn bộ các sản phẩm trong căn phòng đều là trầm hương. “Trầm hương hết đó em, có cả kỳ nam nữa. Những cái này người ta chạm trổ, làm hết xong mới gửi cho mình”.

Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh  - Ảnh 4
Không chỉ vậy, tại đây còn có rất nhiều tượng Phật, Quan Âm, non bộ và hình thú được tạc tỉ mỉ, tinh tế

Vốn Hoài Linh là người giản dị, mộc mạc nên nhiều khán giả tỏ ra kinh ngạc trước thú chơi xa xỉ của nam danh hài. Theo tìm hiểu, hiện nay theo giá thị trường thì trầm hương rẻ nhất cũng vào khoảng 6000 đô (138 triệu đồng) một cân. Còn "trầm hương Kỳ Nam" đã được xem là một trong những loại nguyên liệu vô cùng quý giá để cống phẩm cho các triều đại vua chúa. Không chỉ có giá trị về mặt sức khỏe, gỗ Kỳ Nam còn chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về mặt tâm linh, phong thủy. Do đó một số khán giả cho rằng căn phòng của Hoài Linh phải có giá trên dưới trăm tỉ.

Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh  - Ảnh 5
Ca sĩ Ánh Linh – con gái nuôi của Hoài Linh cũng từng tiết lộ về gian hàng trầm hương tại đền thờ Tổ nghiệp, là tâm huyết của bố nuôi, mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm nhang tốt
Hé lộ cận cảnh căn phòng 'bí mật' có giá trị trên dưới trăm tỉ trong đền thờ Tổ của Hoài Linh  - Ảnh 6
Hoài Linh cũng có gian hàng bán các sản phẩm trầm hương tại đền thờ Tổ

Ca sĩ Ánh Linh – con gái nuôi của Hoài Linh cũng từng tiết lộ về gian hàng trầm hương tại đền thờ Tổ nghiệp, là tâm huyết của bố nuôi, mong muốn mang đến cho khán giả những sản phẩm nhang tốt. Trước đó, cô và bố nuôi từng gây xôn xao khi cùng nhau bán trầm hương ở một hội chợ mua sắm. Hoài Linh cũng có gian hàng bán các sản phẩm trầm hương tại đền thờ Tổ.

Hoài Linh gây sốc khi xuất hiện với gương mặt gầy sọp, hát mừng ngày quốc tế phụ nữ

Mạng xã hội truyền tay nhau đoạn video nghệ sĩ Hoài Linh ngồi hát trước điện thoại để chúc mừng chị em phụ nữ nhân dịp 8/3.

TIN MỚI NHẤT