Hé lộ bộ trang phục Công Phượng mặc trong lễ đám hỏi bạn gái Viên Minh

Hậu trường 04/06/2020 21:39

Trong phần đầu buổi lễ đám hỏi, Công Phượng chọn cho mình bộ áo có đính hình rồng phượng ánh bạc.

Buổi lễ đám hỏi giữa Công Phượng và bạn gái Tô Ngọc Viên Minh diễn ra vào tối 3/6. Trong thành phần khách tham dự phía nhà trai, ngoài cha mẹ là ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa, Công Phượng còn đặc biệt mời gia đình người thầy dạy bóng đá đầu tiên của mình - HLV Trương Quang Vinh.

Trong những hình ảnh mới nhất được hé lộ, Công Phượng mặc áo trắng có hoạt tiết in hình rồng phượng màu bạc được thêu tỉ mỉ, sang trọng.

Hé lộ bộ trang phục Công Phượng mặc trong lễ đám hỏi bạn gái Viên Minh - Ảnh 1

Công Phượng chụp hình chung với cha mẹ và gia đình người thầy dạy bóng đá đầu tiên của anh.

Hé lộ bộ trang phục Công Phượng mặc trong lễ đám hỏi bạn gái Viên Minh - Ảnh 2

Hé lộ bộ trang phục Công Phượng mặc trong lễ đám hỏi bạn gái Viên Minh - Ảnh 3

Chiếc áo trắng có họa tiết rồng phượng được Công Phượng chọn trong lễ đám hỏi với bạn gái Tô Ngọc Viên Minh.

Hiện những hình ảnh chi tiết về lễ đám hỏi của Công Phượng và bạn gái Viên Minh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ dư luận. Cô dâu, chú rể diện bộ áo dài truyền thống ở phần lễ ban đầu, đến phần dạ hội, Viên Minh diện váy cưới xinh đẹp còn Công Phượng cũng mặc vest bảnh bao.

Lễ đính hôn của Công Phượng và Viên Minh diễn ra tại một khách sạn sang trọng tại TPHCM. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều quan khách nhưng thông tin được phát tán ra ngoài vô cùng ít ỏi.

Công Phượng và Viên Minh quen nhau từ năm 2014 trong khi đi tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Mối quan hệ của cả hai được giữ kín sau khi Công Phượng trải qua mối tình ồn ào với Hoà Minzy.

Viên Minh sinh năm 1993, con gái của ông Tô Duy Lâm, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM. Viên Minh tốt nghiệp thạc sĩ tại đại học RMIT và có tham gia làm quản lý cho Công Phượng từ mạng xã hội đến việc tài trợ, quảng cáo, phát triển thương hiệu cá nhân.

Lộ bức ảnh Công Phượng và Viên Minh diện trang phục cưới lộng lẫy tại khách sạn 5 sao

Cả Công Phượng và Viên Minh đều nở nụ cười hạnh phúc trong ngày chung đôi.

TIN MỚI NHẤT