Hari Won viết cho Trấn Thành: 'Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha'

Hậu trường 12/01/2019 12:05

Ngày 11/1, Hari Won và Trấn Thành kỷ niệm 3 năm ngày yêu nhau. Họ chính thức hẹn hò vào tháng 1/2016 và tổ chức lễ cưới vào cuối năm.

Trên Instagram, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh dùng bữa cùng Hari Won tại một nhà hàng nhân dịp kỷ niệm 3 năm ngày yêu. Nam diễn viên viết: “We met 3 years ago” (Hai ta đã gặp nhau 3 năm trước).

Hari Won cũng đăng hình ảnh này trên trang cá nhân. Cô cho biết đây là dịp hai vợ chồng “ăn sang” để chúc mừng 3 năm yêu nhau. “Ăn xong về nhà nằm trên giường, no quá chỉ có thể hít thở, dậy cũng không dậy được, nằm cũng quá mệt mỏi, muốn tập thể dục mà no quá không nhúc nhích nổi”, Hari Won hài hước kể.

"Hai vợ chồng như một cặp heo yêu nhau, hai đứa cười hí hí chọc ghẹo, nói chuyện hoài, để đối phương không được ngủ. Nếu ăn xong ngủ liền là cái hậu quả đó ai chịu nổi", nữ ca sĩ viết.

Hari Won viết cho Trấn Thành: 'Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha' - Ảnh 1

Hari Won và Trấn Thành ăn tối kỷ niệm 3 năm ngày yêu.

Ở dòng viết gửi tới Trấn Thành, Hari Won không giấu niềm hạnh phúc: “Cảm ơn đã yêu tôi 3 năm nha”.

Hari Won và Trấn Thành nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Hai người hẹn hò kín đáo từ tháng 1/2016 nhưng chỉ đến ngày 5/2/2016 mới xác nhận chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, MC Trấn Thành viết: “Tôi yêu Hari Won. Tôi không phải người thứ 3. Chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại, làm việc chung và mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari Won sau khi được biết cô ấy đã hoàn toàn độc thân".

Trấn Thành và giọng ca Anh cứ đi đi trở thành người một nhà từ tháng 12/2016.

Khi nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành thổ lộ: “Khi quyết định cưới nhau, ở với nhau, chúng tôi không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay có thể bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để đi đến cuối cuộc đời”.

Trấn Thành khóc ròng khi chứng kiến cảnh Hari Won ăn uống bất chấp, mồ hôi nhễ nhại

Trấn Thành vừa khiến người hâm mộ cười nghiêng ngả khi “vạch mặt” thói ăn uống bất chấp của bà xã Hari Won trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT