Gia đình Tiến Đạt nói gì về cô dâu mới từng được nhận xét hiền hơn Hari Won?

Hậu trường 31/12/2018 12:02

Lê Thụy Vy - vợ mới cưới của rapper Tiến Đạt - có được lòng gia đình chồng hay không là điều công chúng không khỏi tò mò.

Cô gái 9x đến từ Phan Thiết đã chính thức trở thành bà xã của rapper Tiến Đạt. Không cao ráo và nổi tiếng như Hari Won nhưng Lê Thụy Vy nhanh chóng chiếm được cảm tình của fan Tiến Đạt nhờ vẻ ngoài giản dị, xinh xắn và hiền lành, rất giống với Hari Won trước đây.

Thậm chí trong lễ vu quy, cô dâu Thụy Vy cũng phục sức hết sức tối giản, không cầu kì lộng lẫy như nhiều cô dâu khác dù gia đình Tiến Đạt thuộc vào hàng "đại gia". Thay vào đó, cô có một buổi tiệc hết sức ấm áp, lãng mạn bên bạn bè, người thân.

Gia đình Tiến Đạt nói gì về cô dâu mới từng được nhận xét hiền hơn Hari Won? - Ảnh 1

Tuy nhiên, gia đình Tiến Đạt cảm nhận thế nào về cô dâu mới, họ có đón nhận cô gái này sau cuộc tình 9 năm bất thành của Tiến Đạt hay không là điều khiến fan đặc biệt quan tâm.

May mắn là nữ ca sĩ Phương Thanh - người chị rất thân thiết với Tiến Đạt - đã giải đáp sự tò mò của dư luận. Chị "Chanh" chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuối cùng em và gia đình cũng đã ép được Tiến Đạt đi lấy vợ. Vợ Tiến Đạt cả nhà ai cũng ưng nha, đúng mẫu làm vợ nè."

Gia đình Tiến Đạt nói gì về cô dâu mới từng được nhận xét hiền hơn Hari Won? - Ảnh 2
Với dòng tiết lộ ngắn ngủi này, người hâm mộ Tiến Đạt tỏ ra rất thích thú. Hàng trăm bình luận có nội dung "Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc" được gửi tới nam rapper. 
Gia đình Tiến Đạt nói gì về cô dâu mới từng được nhận xét hiền hơn Hari Won? - Ảnh 3
Như vậy là sau giông bão, cuối cùng Tiến Đạt đã có một bến đỗ bình yên bên cô gái mà cả gia đình anh đều yêu mến.

Động thái bất ngờ của Đinh Tiến Đạt trong đêm tân hôn: 'Em tưởng em thoát rồi mà không phải'

Đinh Tiến Đạt hài hước chia sẻ, dù đã cố tình giấu kín chuyện rước cô dâu Thụy Vy "về dinh" nhưng không ngờ vẫn bị lộ.

TIN MỚI NHẤT