Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới

Hậu trường 30/12/2018 18:16

Ca sĩ Phương Thanh vừa chia sẻ loạt hình ảnh rapper Đinh Tiến Đạt hạnh phúc bên cô dâu sinh năm 1991 tại Bình Thuận.

Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới - Ảnh 1
Ngày 30/12, lễ thành hôn và tiệc cưới của Đinh Tiến Đạt với bạn gái Lê Thuỵ Vy diễn ra tại Bình Thuận. Chú rể bảnh bao, diện vest xanh cùng dàn phụ rể mang tráp lễ đến nhà cô dâu vào trưa nay. Lễ cưới diễn ra vào tối cùng ngày. 
Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới - Ảnh 2

Đinh Tiến Đạt cùng ba mẹ hạnh phúc trong ngày trọng đại. Nam rapper và gia đình hai bên muốn có một lễ cưới ấm áp, riêng tư nên giấu kín mọi thông tin về địa điểm, ngày giờ về lễ cưới. Một người bạn của cô dâu chia sẻ không gian lễ cưới được tổ chức ngoài trời, trang trí tông trắng, sử dụng nhiều hoa tươi.

Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới - Ảnh 3

Bạn bè Đinh Tiến Đạt tiết lộ anh sinh ra trong gia đình giàu có ở TP.HCM. Tuy nhiên, anh luôn tránh nói về gia đình. Vừa qua, anh lên tiếng đấu tranh, nhằm giữ lại mảnh đất hàng nghìn m2 của gia đình ở quận 2.

Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới - Ảnh 4

Chuẩn bị cho hôn lễ, cô dâu Lê Thuỵ Vy chỉnh sửa lại trang phục cho Tiến Đạt. Người thân cô dâu cho biết, cả hai hẹn hò hơn một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Trong mắt mọi người, Lê Thuỵ Vy là cô gái năng động, hoà đồng, vui vẻ. Cô hiện làm trong lĩnh vực truyền thông ở TP.HCM.

Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới - Ảnh 5

Trái với những tin đồn hẹn hò các cô gái trong giới, Đinh Tiến Đạt chọn cô gái ngoài nghề. Anh cũng giấu kín thông tin về người yêu, khác hẳn thời gian hẹn hò Hari Won trước đây. Trước đám cưới, nam rapper và bạn gái đã thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Hàn Quốc.

Cô dâu kém 10 tuổi chăm sóc Đinh Tiến Đạt ở lễ cưới - Ảnh 6
Lê Thuỵ Vy sinh năm 1991 ở Bình Thuận. Mẹ cô là giáo viên, ba đã mất năm 2017. Lễ báo hỷ của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 31/12 ở TP.HCM.

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út được bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt - Lê Thuỵ Vy khoe khéo cùng giấy báo nhập học đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT