Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12

Giải trí 30/12/2018 16:20

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út được bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt - Lê Thuỵ Vy khoe khéo cùng giấy báo nhập học đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Những ngày qua, thông tin rapper Đinh Tiến Đạt sẽ kết hôn cùng bạn gái 9x - Thụy Vy vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Mặc dù người trong cuộc đều chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định đồn đoán này, tuy nhiên, trên trang cá nhân của cả hai đều đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, bạn gái của Tiến Đạt còn thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh giấy báo nhập học văn bằng 2 tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Tuy nhiên, điều khiến khán giả quan tâm lại là chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của cô. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè của Thụy Vy đã để lại lời nhắn, cho rằng cô đang khoe khéo chiếc nhẫn kim cương và gửi lời chúc mừng người đẹp đã nhận được liên tiếp tin vui, từ chuyện học tập đến tình cảm. Tuy nhiên, thay vì đáp lại bạn bè, Thụy Vy chỉ âm thầm "like" tất cả các bình luận và không có bất cứ chia sẻ nào về hôn lễ sắp tới với rapper Tiến Đạt. Điều này đã khiến không ít người nhận định, dường như Thụy Vy và Tiến Đạt đang muốn tổ chức ngày trọng đại trong âm thầm, không muốn rình rang, gây chú ý quá nhiều cho công chúng.

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12 - Ảnh 1

Khoe giấy báo nhập học nhưng chiếc nhẫn kim cương trên ngón tay áp út của bạn gái Tiến Đạt mới là điều khiến công chúng quan tâm nhiều nhất.

Trước đó, vào ngày 28/12, một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh được cho là thiệp cưới của rapper Tiến Đạt và khẳng định nam nghệ sĩ sẽ đám cưới vào ngày 31/12 . Danh tính cô dâu cũng được tiết lộ có tên là Lê Thụy Vy, sinh năm 1991, hiện đang làm trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Dựa trên hình ảnh chung của Tiến Đạt và Thụy Vy, nhiều khán giả cho rằng cặp đôi đã có mối quan hệ đặc biệt từ cách đây hơn 1 năm.

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12 - Ảnh 2

Thông tin về đám cưới của Tiến Đạt bị rò rỉ vài ngày trước.

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12 - Ảnh 3

Cả hai từng có nhiều khoảnh khắc chung cùng nhau được đăng tải lên trang cá nhân.

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12 - Ảnh 4

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út sau đồn đoán chuẩn bị kết hôn ngày 31/12 - Ảnh 5

Bạn gái 9x của rapper Tiến Đạt sở hữu vẻ ngoài khá xinh đẹp.

Động thái của Trấn Thành khi Hari Won không ngừng bị gọi tên giữa lúc Tiến Đạt chuẩn bị lấy vợ

Phản ứng vô cùng khôn khéo của Trấn Thành nhận được sự quan tâm và ngợi khen hết lời từ người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT