Hari Won: Theo toàn bộ Tết truyền thống thì rất mệt

Hậu trường 08/02/2019 12:42

Hari nghiêng về Tết tự do, thích làm gì thì làm hơn. Vì ngày xưa mọi người rảnh hơn, còn hiện giờ người ta phải đi làm việc rất mệt và Tết khá dài, mà phong tục truyền thống tất cả cái gì cũng theo thì Hari cảm thấy không được hợp nữa.

Hari Won: Theo toàn bộ Tết truyền thống thì rất mệt - Ảnh 1

Hari Won thích Tết ở bên gia đình hay đi du lịch?

- Tết Hari nhất thiết phải gặp gia đình và… đi du lịch. 

Gia đình Hari Won ăn Tết như thế nào?

- Như bao nhiêu gia đình khác, nhà Hari cũng gặp gỡ mọi người, chúc mừng năm mới nhau, đưa tiền lì xì cho ba mẹ và mấy đứa em, ăn cơm chung với nhau. Cơm Tết của người Hàn Quốc có món truyền thống là canh bánh gạo tteokguk. Bình thường mọi người không ăn món đó nhiều, nhưng cứ đến Tết là phải ăn món đó, giống như bánh chưng của Việt Nam vậy. Hồi cuối năm 2018 Hari rất thèm ăn món canh đó, nhất định đến Tết Hari sẽ phải ăn cho đã.

Hari Won: Theo toàn bộ Tết truyền thống thì rất mệt - Ảnh 2

Hari ủng hộ Tết tự do thích làm gì thì làm hay thích Tết theo cổ truyền, phong tục truyền thống?

- Điều này Hari nghĩ tùy thuộc vào mỗi người thôi, còn Hari nghiêng về Tết tự do, thích làm gì thì làm hơn. Vì ngày xưa mọi người rảnh hơn nhiều, còn hiện giờ người ta phải đi làm việc rất mệt và Tết khá dài, mà phong tục truyền thống tất cả cái gì cũng theo thì Hari cảm thấy không được hợp nữa. Tất nhiên là vẫn phải dành thời gian cho gia đình, đó là đương nhiên rồi, nhưng không phải là 100% thời gian, có thể là 1-2 ngày đầu, rồi sau đó có thể đi du lịch cũng được.

Tết này Hari đi đâu, làm gì?

- Tết này Hari gặp gia đình hai bên và sau đó đi nước ngoài cùng chồng, vì đây là dịp sinh nhật của anh ấy!

Hari Won tiết lộ Trấn Thành từng nhiều lần tỏ tình và liên tiếp bị từ chối

Hari Won cho biết cả cô và Trấn Thành trước đó đều không phải gu của nhau. Trấn Thành từng nhiều lần tỏ tình nhưng liên tiếp bị cô từ chối.

TIN MỚI NHẤT