Hari Won tiết lộ Trấn Thành từng nhiều lần tỏ tình và liên tiếp bị từ chối

Hậu trường 07/02/2019 06:49

Hari Won cho biết cả cô và Trấn Thành trước đó đều không phải gu của nhau. Trấn Thành từng nhiều lần tỏ tình nhưng liên tiếp bị cô từ chối.

Tối 5.2, đúng ngày sinh nhật ông xã, Hari Won bất ngờ chia sẻ về hành trình Trấn Thành cưa cẩm mình trên trang cá nhân. Cô gửi lời cảm ơn tới Trấn Thành vì anh luôn là người chủ động nhắn tin trước rủ đi ăn dù cô bận rộn cỡ nào. Thậm chí, nhiều lần anh tỏ tình rất đàng hoàng nhưng cô vẫn từ chối.

Hari Won tiết lộ Trấn Thành từng nhiều lần tỏ tình và liên tiếp bị từ chối - Ảnh 1

Hari Won cho biết Trấn Thành đã từng nói: “Cua em là khó nhất!”. Theo Hari Won, nếu lúc đó Trấn Thành không tán tỉnh nhiệt tình như vậy chắc cô không bao giờ có được anh. Hari Won thừa nhận: “Tại gu đàn ông của em hơi khác với anh (mà này anh cũng vậy nhé, nên vợ chồng huề). Nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất nhiều thứ. Lúc chưa nắm tay anh, em không biết đâu. Em nắm tay anh rồi càng ngày càng cảm thấy không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em”.

Những chia sẻ của Hari Won về khoảng thời gian Trấn Thành “cầm cưa” nhưng không thành nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Ở bên dưới bài viết của cô, Trấn Thành đã gửi những lời yêu thương, ngọt ngào đến vợ của mình: “Thương bà xã tôi lắm nè. Vẫn câu cũ: Cảm ơn em vì đã đến!”.

Rất nhiều khán giả phải ghen tị trước những câu nói “tình bể bình” mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won dành cho nhau.

Hari Won tiết lộ Trấn Thành từng nhiều lần tỏ tình và liên tiếp bị từ chối - Ảnh 2

Kết hôn hai năm, Trấn Thành – Hari Won vẫn ngọt ngào, hạnh phúc như những ngày đầu tiên. Sau khi kết hôn, cả hai luôn giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống và công việc. Dù trải qua bao sóng gió, cặp đôi này vẫn quyết định ở bên nhau, nắm tay nhau cùng vượt qua.

Hari Won tiết lộ thêm cô không hay chia sẻ chuyện tình cảm của mình với mọi người, nhưng vì “chồng mê tôi quá, chồng mới chia sẻ nên trách ai giờ, tôi vẫn là người khiêm tốn, không thích chia sẻ nhiều”. Nữ ca sĩ hài hước nói rằng phải cảm ơn ông trời vì cho cô gặp rồi yêu người khùng và xàm hơn mình. Trấn Thành còn khích được độ khùng của cô, có nhiều điều rất vui, như tấu hài.

Thúy Ngân "chặt chém" khi diện váy xẻ ngực cực bạo làm MC chương trình đêm giao thừa với Trấn Thành

Xuất hiện trên thảm đỏ chương trình "Sóng xuân 19", Thúy Ngân trở thành tâm điểm của sự chú ý khi diện váy xẻ ngực cực táo bạo.

TIN MỚI NHẤT