Tình cũ Trấn Thành khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng Việt kiều

Hậu trường 09/01/2019 06:42

Mai Hồ khoe cuộc sống hạnh phúc bên ông xã điển trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Gần 1 năm sau khi kết hôn và theo chồng sang nước ngoài định cư, Mai Hồ lần đầu tiên công khai đăng ảnh con gái và chia sẻ cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Tình cũ Trấn Thành khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng Việt kiều - Ảnh 1

Con gái vài tháng tuổi của Mai Hồ và ông xã

Cô chia sẻ clip cùng hình ảnh chồng Việt kiều và con gái với caption: "Sao y bản chính... cứ như đặt vô máy photocopy in ra. Em tên Mai Vi là sếp của Mai Hồ".

Clip Mai Hồ khoe con gái vài tháng tuổi sau thời gian "ở ẩn"

Trên trang cá nhân, cô cũng thường xuyên cập nhật thông tin cá nhân, chia sẻ khoảnh khắc bên gia đình. Tuy nhiên đây là lần đầu cô cho con gái "lên sóng" cận cảnh, khiến cộng đồng mạng bất ngờ, nhiều nhận xét cho rằng "con gái giống bố như hai giọt nước".

Tình cũ Trấn Thành khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng Việt kiều - Ảnh 2

Nhan sắc Mai Hồ không thay đổi nhiều khi cô sinh con

Nhiều bình luận khen "thiên thần nhỏ" nhà Mai Hồ kháu khỉnh và đáng yêu, cô cũng tự nhận mình chỉ đi "đẻ thuê" kèm dòng trạng thái hài hước: "Nhà có con búp bê để chơi... Búp bê đã bị mẹ cạo trọc".

Ông xã Mai Hồ là Nam Bùi, một Việt kiều sinh sống tại Đức, cặp đôi được mai mối bởi ca sĩ Dương Triệu Vũ, tuy kém mình 4 tuổi nhưng Mai Hồ luôn coi anh là người đàn ông trưởng thành và đặc biệt nhất mình từng biết.

Cả hai tìm được tiếng nói chung, đồng điệu từ tính cách đến suy nghĩ nên cô không ngần ngại đi đến quyết định kết hôn lần 2.

Tình cũ Trấn Thành khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng Việt kiều - Ảnh 3

Mai Hồ và chồng thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Từ sau khi đính hôn vào tháng 3/2018 và theo chồng sang Đức định cư, Mai Hồ cũng rút lui hết với các hoạt động nghệ thuật. Cô tập trung toàn thời gian chăm sóc gia đình và chu toàn bổn phận làm mẹ, chăm sóc con cái.

Trước đó Mai Hồ và Trấn Thành là cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự ủng hộ từ khán giả, Trấn Thành từng rất yêu thương con riêng của cô và người chồng trước.

Tuy nhiên bỗng một ngày cả hai tuyên bố "đường ai nấy đi" vì không hợp nhau. 2 năm sau khi nhắc lại mối tình này, nữ diễn viên vẫn khẳng định: "việc chia tay Trấn Thành là hoàn toàn đúng đắn".

Tình cũ Trấn Thành khoe tổ ấm hạnh phúc bên chồng Việt kiều - Ảnh 4

Trấn Thành từng khiến cả showbiz ngưỡng mộ khi chăm sóc con trai riêng của cô như con ruột

Hiện tại mỗi người đều đã có hạnh phúc riêng những vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, họ vẫn có thể tâm sự, chia sẻ cùng nhau những lo toan trong cuộc sống. 

Mai Hồ xuất hiện xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng Việt kiều sau sinh con

Nhiều sao Việt cũng như người hâm mộ gửi lời chúc mừng khi biết Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành đã sinh con cho chồng điển trai.

TIN MỚI NHẤT