Hari Won cám ơn Trấn Thành trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới

Hậu trường 27/12/2018 06:37

Nữ diễn viên, ca sĩ dành nhiều lời ngọt ngào cho ông xã trong dịp quan trọng. Cô viết: "Mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng".

Hari Won vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh những món quà được ông xã Trấn Thành tặng nhân dịp Giáng sinh và kỳ niệm 2 năm ngày cưới. Theo đó cây hài hài mạnh tay tặng vợ đồng hồ, túi xách và phụ kiện đến từ các thương hiệu thời trang đình đám, trong đó có nhà mốt Chanel. 

Bên dưới hình ảnh, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ. Một người bạn của Hari Won bình luận bằng tiếng Hàn: "Ôi, tớ phải ghen tỵ với cậu vì có món quà giá trị lớn đến thế". Trả lời bạn, Hari giải thích: "Tớ chỉ có một túi và một chiếc đồng hồ, thêm một chiếc trâm cài thôi".

Hari Won cám ơn Trấn Thành trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới - Ảnh 1

Hình ảnh những món quà xa xỉ được Hari Won chia sẻ trên trang cá nhân. 

Chia sẻ trên trang cá nhân, giọng ca Anh cứ đi đi khẳng định dù đã bên nhau 2 năm nhưng hai vợ chồng vẫn rất yêu nhau. Cô viết: "Đã cưới nhau 2 năm, vẫn yêu nhau đến giờ, vẫn hợp về ăn uống, nói chuyện và mình phải tự nhủ rằng lấy người này là đúng. Cám ơn chồng". Kèm theo dòng trạng thái này là hình ảnh vợ chồng nữ ca sĩ selfie cùng nhau. 

Hari Won cám ơn Trấn Thành trong ngày kỷ niệm 2 năm cưới - Ảnh 2

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu cùng nhau trên mạng xã hội. 

Trước đó, ngày 25/12, Trấn Thành cũng đăng tải hình ảnh mặc áo đôi cùng Hari Won kèm lời nhắn: "Chúc mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Yêu em, bà xã. Cảm ơn em vì đã đến bên anh". 

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won có mối tình sâu đậm gần 10 năm với rapper Tiến Đạt. Sau khi chia tay nam rapper, Hari gặp gỡ và bén duyên ông xã khi cả hai cùng tham gia phim Bệnh viện ma. Thời điểm công khai tình cảm, cặp sao hứng chịu nhiều gạch đá từ dư luận. Trấn Thành lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những phản ứng của khán giả. 

Đám cưới đình đám của cả hai được tổ chức vào cuối năm 2016. Từ đó đến nay, Hari Won và Trấn Thành luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, chưa từng vướng lùm xùm tình cảm. Mới đây, khi tham gia game show Khi đàn ông mang bầu, vợ chồng Trấn Thành tiết lộ mong muốn sớm có con. 

Trong chương trình, Trấn Thành và Hari bộc bạch ước mơ có con sinh đôi 1 trai 1 gái. Dù khó khăn trong chuyện sinh con do Hari Won từng bị ung thư, nhưng cả hai vẫn cố gắng hy vọng may mắn sẽ đến sớm. Trấn Thành khẳng định nếu Hari Won không có con, anh vẫn sẽ yêu thương cô, sẵn sàng nhận con nuôi.

Trấn Thành gửi lời nhắn giản dị, ý nghĩa đến Hari Won nhân kỷ niệm 2 năm ngày cưới 'đốn tim' fan

Không cần quá dài dòng, Trấn Thành thể hiện tình yêu của mình với bà xã qua những lời nhắn ngắn gọn nhưng vô cùng ý nghĩa và ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT