Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022

Hậu trường 19/10/2022 12:40

Lê Nguyễn Bảo Ngọc là cái tên gây chú ý trong suốt những ngày qua, bởi nàng hậu sinh năm 2001 đã làm nên lịch sử khi mang chiếc vương miện đầu tiên tại Miss Intercontinental 2022 về cho Việt Nam.

Sau khi được công bố là đại diện của Việt Nam đến với đấu trường Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên Lục Địa), Lê Nguyễn Bảo Ngọc là cái tên gây nhiều sự thu hút trong giới hâm mộ sắc đẹp. Bởi lẽ, cô nàng được biết đến là Á hậu cao nhất lịch sử với chiều cao 1m85 kèm sở hữu thành tích học tập khủng và IELTS 8.0. Điều đó đã khiến khán giả nước nhà xem Bảo Ngọc là chiến binh mạnh nhất từ trước đến nay của Việt Nam tại đấu trường này.

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 1

Đến với Miss Intercontinental 2022, khán giả không khỏi bất ngờ trước sự thể hiện của mỹ nhân gốc Cần Thơ khi cô nàng luôn giữ một tinh thần lạc quan, tự tin thể hiện bản thân, bắn tiếng Anh như gió trong mọi hoạt động và đặc biệt luôn thân thiện với bạn bè quốc tế. Từ đó, các đại diện nước khác cũng như BTC cuộc thi có cái nhìn vô cùng thiện cảm với cô gái đến từ Việt Nam.

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 2

Trước khi lên đường sang Ai Cập, chỉ trong thời gian ngắn nhưng Bảo Ngọc cũng đã trau dồi thêm nhiều kỹ năng cần thiết như: học catwalk, make up, làm tóc, học thêm tiếng Anh,...

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 3

Có thể thấy khi nhập cuộc, nàng hậu sinh năm 2001 đã luôn biến đổi bản thân ở nhiều phong cách khác nhau, từ những váy xẻ táo bạo khoe đôi chân dài miên man hay những bộ cánh vô cùng thanh lịch và sắc sảo cũng như trang điểm theo những chủ đề của từng buổi tiệc trong khuôn khổ cuộc thi cũng khiến người hâm mộ không khỏi khen ngợi trước sự thay đổi này của cô nàng.

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 4

Trong đêm Chung kết Miss Intercontinental 2022 được diễn ra tại Ai Cập, Bảo Ngọc vô cùng toả sáng khi trải qua các phần thi trang phục dân tộc, bikini, dạ hội. Có thể thấy với lợi thế đôi chân dài miên man cùng kỹ năng trình diễn tự tin đã giúp cô nàng vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác lần lượt có mặt trong Top 20, Top 6 chung cuộc của cuộc thi với danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Châu Á – Châu Đại Dương.

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 5

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 6

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 7

Bước vào vòng thi ứng xử, nàng hậu sinh năm 2001 thể hiện được hết bản lĩnh cùng sự thông minh của mình trên sân khấu với câu hỏi: "Thất bại nào trong cuộc sống đã để lại bài học lớn nhất cho bạn?"

Ngay sau đó cô nàng đã đưa ra câu trả lời bằng sự tự tin và những sự trải nghiệm của bản thân đã đúc kết lại được: "Thưa quý vị, đối với tôi, thất bại lớn nhất không nằm ở việc nó là thất bại mà ở việc tôi chưa cố gắng hết sức để dẫn đến thất bại. Vì vậy mà trong cuộc sống tôi đã rút ra bài học rằng dù làm bất cứ việc gì, hãy đặt trái tim và tâm hồn của mình vào đó. Tôi sẽ đầu tư 100% khả năng, tất cả những gì mình có vào việc mình làm.Trong giây phút này đây, điều mà tôi muốn chinh phục nhất đó là danh hiệu Miss Intercontinental 2022. Và để làm được điều đó, tôi đã hứa với người Việt Nam rằng tôi sẽ trở thành đại sứ để mang đến và lan tỏa thông điệp của Miss Intercontinental: sức mạnh của sắc đẹp, của tình yêu thương và hội nhập văn hóa. Đó chính là bản thân tôi và tôi đã sẵn sàng. Thời khắc đã đến và Việt Nam sẵn sàng cho danh hiệu Miss Intercontinental".

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 8

Hành trình vinh quang của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 - Ảnh 9

Với câu trả lời ứng xử vô cùng trôi chảy và thuyết phục đã đưa Bảo Ngọc lên vị trí cao nhất cuộc thi và trở thành Tân Hoa hậu Liên lục địa 2022 trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả nước nhà lẫn bạn bè quốc tế. Điều này đã giúp Việt Nam có chiếc vương miện đầu tiên tại đấu trường sắc đẹp này sau 19 năm cử đại diện tham gia và nâng vị thế của nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Bảo Ngọc trở về nước trong vòng tay yêu thương của fan sắc đẹp, rực rỡ với tà áo dài đỏ: tự hào Việt Nam

Vào chiều nay, Hoa hậu Liên lục địa chính thức đáp chuyến bay từ Ai Cập trở về Việt Nam. Đông đảo người hâm mộ, bạn bè và người thân chào đón nàng hậu.

TIN MỚI NHẤT