Hành động "lạ" của Đỗ Mỹ Linh giữa ồn ào lộ ảnh hẹn hò, bị chê nói kém duyên?

Hậu trường 11/07/2019 12:26

Thời gian qua, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh liên tiếp vướng ồn ào hẹn hò với thiếu gia đình đám Hà thành và dùng từ suồng sã, kém duyên trên sóng truyền hình.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến cộng đồng mạng xôn xao khi có những phát ngôn bị cho là kém duyên trên sóng truyền hình. Cụ thể, ở thử thách vẽ lợn trong chương trình "Cuộc đua kỳ thú", đội xanh dương của Mỹ Linh và Xuân Tiền bốc thăm vào chú lợn cứng đầu, khó điều khiển. Trong lúc tìm cách giữ chú lợn nằm im, Đỗ Mỹ Linh thốt lên: "Con này hư quá vậy? Sao mấy con đội kia nó nằm im mà con này cứ như con điên vậy?".

Phần phỏng vấn sau ghi hình, Hoa hậu Việt Nam 2016 chia sẻ: "Con lợn đội tôi cứ gào thét lên như kiểu có ai cắt tiết nó vậy. Nó cứ chạy vòng vòng, mình không thể nào giữ. Lần đầu tiên tôi thấy một con lợn rồ dại như vậy". Sau phát ngôn của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhiều người cho là từ ngữ cô sử dụng không phù hợp với chương trình phát sóng trên truyền hình. "Sau khi xem xong tôi cũng có ý kiến, có vẻ cô Hoa hậu này không yêu thiên nhiên, yêu động vật, dùng từ ngữ không giống với Hoa hậu. Có thể là sự tự nhiên, nhưng nó lại gây ra vô số tội...Thân gửi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nên nói năng có duyên một chút" - Độc giả có nickname H.T nhắn nhủ. 

Hành động 'lạ' của Đỗ Mỹ Linh giữa ồn ào lộ ảnh hẹn hò, bị chê nói kém duyên? - Ảnh 1

[http://streaming1.danviet.vn/images/2014/share-fb.gif] [http://streaming1.danviet.vn/images/2014/share-gg.gif][hanh dong "la" do my linh giua on ao lo anh hen ho, bi che noi kem duyen? hinh anh 2]

Ngoài ồn ào bị chê kém duyên trên sóng truyền hình, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng là tâm điểm chú ý của cộng đồng khi một số hình ảnh được cho là cô đang hẹn hò với Bảo Hưng - em trai BTV Ngọc Trinh bị được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ảnh, chàng trai không chỉ trò chuyện thân mật mà còn có hành động hôn thắm thiết lên má cô gái được cho là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. 

Hành động 'lạ' của Đỗ Mỹ Linh giữa ồn ào lộ ảnh hẹn hò, bị chê nói kém duyên? - Ảnh 2

Đáng chú ý là khi liên tiếp vướng những ồn ào trên, người đẹp bất ngờ đăng tải hình ảnh tạo dáng suy tư kèm dòng chú thích: "Đau đầu". Hành động "lạ" này của Hoa hậu Việt Nam 2016 ngay sau đó nhận được nhiều lời động viên từ phía người hâm mộ khuyên cô cố gắng vượt qua giữa loạt tin đồn bủa vây. 

Fan bày tỏ thái độ với loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh hôn bạn trai thiếu gia “chuyên săn hoa hậu”

Loạt ảnh Đỗ Mỹ Linh tình tứ bên bạn trai nhanh chóng trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng.

TIN MỚI NHẤT