Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau

Hậu trường 26/05/2020 06:52

So với khi mang thai bé Subeo thì lần này Hồ Ngọc Hà khá thoải mái, không phủ nhận tin đồn mang song thai với Kim Lý giữa nhiều lời đồn đại.

Những ngày qua, thông tin Hà Hồ mang bầu lần 2, lại là song thai với bạn trai Kim Lý đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. 

Sau khi tin đồn rộ lên, nữ ca sĩ thường xuyên công khai xuất hiện bên Kim Lý và con trai đầu Subeo rất vui vẻ và hạnh phúc. Có thể thấy, so với lần mang thai đầu tiên thì lần này Hà Hồ khá thoải mái trong việc công bố tin vui.

Lần đầu công bố mang thai vì... bức xúc

Khi Hồ Ngọc Hà mang thai bé Subeo vào năm 2010, đã có rất nhiều tin đồn nhiễu loạn được đưa ra trước khi cô chính thức xác nhận, tốn không ít giấy mực của báo giới.

Thời gian mới có những tin đồn mang bầu đầu tiên, Hà Hồ thay đổi cách ăn mặc khi biểu diễn bằng những bộ đầm nhẹ nhàng thay vì những bộ váy bó và nhảy múa "tưng bừng" trên sân khấu như trước.

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 1

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 2

Hình ảnh của Hồ Ngọc Hà tại thời điểm rộ tin đồn mang thai con đầu lòng với Cường Đô la

Cô quyết tâm giữ kín chuyện mang bầu dù lúc đó tin đồn ngày càng rầm rộ và chắc chắn hơn. Trong một sự kiện, Hà Hồ còn cố tình mặc chiếc váy bó sát nhưng lại dùng túi che bụng khi tạo dáng chụp ảnh. Động thái này càng khiến vòng 2 của cô bị chú ý nhiều hơn và lộ rõ sự "tăng cỡ".

Thời gian đó, Hồ Ngọc Hà cũng phải đối diện với nhiều tin đồn khác như chuyện tình với Cường Đô la, tình trường trong quá khứ, đặc biệt là tin đồn kết hôn năm 16 tuổi. Vì quá bức xúc trước những lời đồn này, nữ ca sĩ đã lên báo xác nhận đang mang thai. Sau đó, cô thoải mái ôm bụng bầu ngồi uống cafe với Cường Đô la một cách công khai.

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 3

Sau khi công khai, nữ ca sĩ thoải mái ôm bụng bầu ngồi uống cafe với doanh nhân phố núi

Lần hai vẫn cố tình che chắn bụng nhưng không phủ nhận mang song thai

Vào ngày 23/5, một nguồn tin thân cận tiết lộ Hồ Ngọc Hà đã mang thai đôi sau 3 năm hẹn hò với Kim Lý. Trước đó, tin đồn Hà Hồ mang thai lần 2 cũng thu hút sự chú ý khi cô liên tục mặc váy suông và để lộ bụng lớn bất thường.

Tuy nhiên, cách phản ứng của Hà Hồ trong lần mang thai thứ 2 này lại tương đối khác so với lần đầu. Có thể thấy dù vẫn che chắn bụng khi chụp ảnh bằng cách ôm gối, chọn góc chụp giấu bụng nhưng Hà Hồ lại rất thoải mái xuất hiện cùng con trai và bạn trai liên tục sau khi tin đồn nổ ra. Cô cũng không hề phủ nhận khi có người tiết lộ chuyện mang song thai lên báo chí.

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 4

Thậm chí sau khi chuyện mang thai bị bàn tán rầm rộ, Hồ Ngọc Hà cũng không ngại xuất hiện liên tục bên Kim Lý và con trai Subeo.

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 5

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 6

Liên tục xuất hiện với chiếc bụng lớn hơn trước, làm rộ tin đồn mang thai lần 2 nhưng Hà Hồ vẫn không hề có ý định né tránh hay giấu giếm

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 7

Những chiếc váy suông rộng rãi là trang phục thường xuyên được Hà Hồ diện trong thời gian qua

 

Mới đây, nữ ca sĩ còn có động thái như ngầm xác nhận chuyện mang thai khi chia sẻ lại hình ảnh dự đoán diện mạo hai em bé trong bụng mình do cộng đồng mạng ghép. Cô tỏ ra cực kỳ thích thú và còn tiết lộ Kim Lý cũng thích đến nỗi cười suốt ngày vì bức ảnh đó.

Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 8Hai lần mang thai của Hồ Ngọc Hà: Cùng là tin vui nhưng thái độ đối diện lại khác hẳn nhau - Ảnh 9

HOT: Hồ Ngọc Hà đang mang thai đôi sau 3 năm yêu Kim Lý

Thông tin bầu bí của Hồ Ngọc Hà được nguồn tin đáng tin cậy xác nhận.

TIN MỚI NHẤT