Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà

Hậu trường 18/03/2018 06:29

Kim Lý hạn chế gần gũi với đồng nghiệp nữ và không còn thích chụp ảnh khoe thân hình vạm vỡ như xưa.

Diễn viên Kim Lý bắt đầu được công chúng chú ý khi tham gia bộ phim "Hương Ga" do Trương Ngọc Ánh sản xuất từ năm 2014. Hơn 3 năm hoạt động trong làng giải trí, nam tài tử sinh năm 1983 xây dựng hình tượng một nam nghệ sĩ lịch lãm, phong độ.

Để hình ảnh phủ sóng rộng rãi, Kim Lý chăm chỉ tham gia các sự kiện giải trí. Không chỉ lấy lòng đồng nghiệp bằng sự vui tính, hòa đồng khi xuất hiện trước đám đông, thỉnh thoảng Kim Lý còn chiều lòng fans bằng việc tung những bộ hình khoe 6 múi ấn tượng.

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
Kim Lý có nhiều thay đổi từ khi yêu Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, từ khi thừa nhận đang hẹn hò Hồ Ngọc Hà vào giữa tháng 11/2017 cho đến nay, Kim Lý có sự thay đổi rõ rệt trong cách làm việc lẫn ứng xử.

Hạn chế gần gũi với đồng nghiệp nữ

Dễ nhận thấy thời gian gần đây, Kim Lý thường xuyên hộ tống Hồ Ngọc Hà đi diễn cũng như đi event. Khi sánh đôi cùng nhau, cả hai thoải mái chụp hình tình tứ chứ không né tránh ống kính giới truyền thông như thời còn che giấu mối quan hệ.

Song nếu các hoạt động thiếu vắng bạn gái, Kim Lý lại chủ động giữ khoảng cách với các đồng nghiệp nữ.

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 2
Người mà Kim Lý thoải mái tình tứ khi đi sự kiện suốt thời gian qua chỉ là "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, dù cùng với hoa hậu Jolie Nguyễn là nhân vật chính trong một sự kiện diễn ra cuối năm 2017, nhưng Kim Lý hạn chế đứng cạnh người đẹp này. Thậm chí anh chỉ chụp hình chung khi có thêm sự góp mặt của các thành viên trong BTC hay những nghệ sĩ khác.

Không riêng Jolie Nguyễn, suốt 3 tháng đầu năm 2018, rất khó tìm được bức hình chụp chung của Kim Lý với các mỹ nhân khác ngoài Hồ Ngọc Hà.

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 3
Kim Lý chủ động giữ khoảnh cách với Jolie Nguyễn (ngoài cùng bên trái - pv) khi đi sự kiện vào cuối năm 2017.

Không thoải mái khoe thân hình vạm vỡ như xưa

Vừa qua, Kim Lý cùng người mẫu Minh Triệu được mời chụp một bộ hình thể thao khỏe khoắn. Trong quá trình làm việc, nam diễn viên thể hiện rõ sự chuyên nghiệp trong cách tạo dáng và chủ động bàn bạc với ê kíp để có được những khoảnh khắc đẹp nhất.

Nhưng khi nhiếp ảnh đề nghị Kim Lý cởi áo chụp ảnh thân mật với Minh Triệu, nam nghệ sĩ 35 tuổi thẳng thắn từ chối với lý do: "Xin lỗi, tôi đã có bạn gái". Chính câu nói của Kim Lý đã khiến cả ê kíp phải bật cười.

Hai điều Kim Lý luôn né tránh từ ngày yêu Hồ Ngọc Hà - Ảnh 4
Kim Lý từ chối cởi áo khoe body khi làm việc với Minh Triệu.

Về phía Minh Triệu, cô cho biết: "Tôi không giận mà ngược lại cảm thấy thán phục cho cách cư xử tế nhị và hiểu biết của anh Kim".

Không chỉ thay đổi cách làm việc, trên mạng xã hội, Kim Lý cũng kiểm soát hình ảnh bản thân kĩ càng hơn xưa.

Phản ứng của Hà Hồ khi Kim Lý từ chối cởi áo cùng người mẫu 'nóng bỏng'

Sau khi Kim Lý từ chối cởi áo trong lúc chụp ảnh cùng người mẫu Minh Triệu, Hà Hồ đã có hành động bất ngờ dành cho bạn trai "soái ca".

TIN MỚI NHẤT