Yêu Hà Hồ, Kim Lý từ chối cởi đồ thân mật gái lạ

Hậu trường 15/03/2018 06:32

Khi được yêu cầu cởi đồ để chụp ảnh cùng Minh Triệu, Kim Lý đã lắc đầu từ chối với lý do: 'Xin lỗi, tôi đã có bạn gái'.

Mới đây, Kim Lý vừa tham gia buổi chụp hình cùng người mẫu Minh Triệu. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ những người có mặt tại hậu trường, thái độ của nam diễn viên Hương Ga dành cho ê-kíip và bạn diễn khiến không ít người bất ngờ xen lẫn kinh ngạc.

Khi được yêu cầu cởi áo khoe ngực và tạo dáng cùng người mẫu Minh Triệu, Kim Lý đã thẳng thừng từ chối. Anh giải thích: “Xin lỗi, tôi đã có bạn gái nên không thể cởi đồ thân mật với những cô gái khác”.

Yêu Hà Hồ, Kim Lý từ chối cởi đồ thân mật gái lạ - Ảnh 1
Trong khi Minh Triệu mặc sexy khoe hình vòng eo và xăm gợi cảm, Kim Lý lại mặc kín bưng vì không chịu cởi đồ.

Về phía Minh Triệu, khi được hỏi liệu cô có buồn lòng hay khó chịu vì bị bạn trai Hà Hồ từ chối, người đẹp vẫn vui vẻ cho biết: “Tôi không giận, mà ngược lại cảm thấy thán phục cho cách cư xử tế nhị và hiểu biết của anh Kim”.

Trước đây, trong các bộ ảnh của mình, Kim Lý luôn tự tin khoe cơ bắp rắn chắc, chuẩn 6 múi khiến nhiều chị em ngưỡng mộ. Để có được thân hình hoàn mỹ này, bạn trai Hà Hồ đã phải tập gym từ năm 15 tuổi và có chế độ ăn uống lành mạnh.

Yêu Hà Hồ, Kim Lý từ chối cởi đồ thân mật gái lạ - Ảnh 2
Trước đây, Kim Lý thường cởi đồ khoe cơ bắp trên trang cá nhân.

Từ khi công khai yêu "nữ hoàng giải trí", anh chỉ đăng hình ảnh tình cảm cùng bạn gái trên trang cá nhân và hiếm khi tiếp xúc, gần gũi những người đẹp khác trong showbiz.

“Tôi đang yêu một người và tôi hạnh phúc bày tỏ điều đó trước công chúng. Khi ở bên họ, tôi luôn hành xử một cách trân trọng nhất, và sẽ không bao giờ làm những điều tệ hại với người mình yêu”, Kim Lý bày tỏ trong lần chia sẻ với chúng tôi.

Yêu Hà Hồ, Kim Lý từ chối cởi đồ thân mật gái lạ - Ảnh 3
Từ ngày yêu Hà Hồ, anh rất biết giữ hình ảnh để làm vui lòng bạn gái.

Hà Hồ diện váy táo bạo khoe vòng một, nhẹ nhàng hôn phớt Kim Lý tại sự kiện

Hà Hồ và Kim Lý dính như sam trong suốt sự kiện diễn ra tại trung tâm thương mại vào tối qua (4/3).

TIN MỚI NHẤT