Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hậu trường 31/05/2022 14:54

Hà Tăng và Thân Thuý Hà có tình bạn thập kỉ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Showbiz Việt vốn là nơi mà nhiều người nghĩ rằng sẽ không tồn tại tình bạn thực sự. Thế nhưng, điều đó lại không đúng với hội bạn thân của Hà Tăng. Dù đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, bà xã Louis Nguyễn vẫn có những người chị chị em em gắn bó cả thập kỉ gồm những cái tên đình đám trong Vbiz như: Thân Thuý Hà, Bùi Việt Hà và Thùy Trang.

Sáng ngày 31/5, Hà Tăng đã hội ngộ với Thân Thuý Hà tại Đà Lạt, 2 mỹ nhân không hẹn trước nhưng vô tình gặp gỡ nhau. Ngay lập tức, màn đọ sắc của 2 mẹ bỉm khiến dân tình dành sự chú ý. Nếu như Hà Tăng gây ấn tượng nhan sắc tự nhiên đỉnh chóp thì Thân Thuý Hà khiến bao người "thả tim" lia lịa vì nụ cười tươi tắn. Chụp ảnh "sống ảo" mà đã xịn thế này, hỏi sao Thân Thuý Hà và Hà Tăng cứ đứng chung một khung hình là gây sốt.

Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 1
Hà Tăng và Thân Thuý Hà hội ngộ trong một khung ảnh tại Đà Lạt
Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 2
Nhan sắc của mẹ bỉm gây chú ý, chỉ cần ăn diện đơn giản nhưng 2 mỹ nhân vẫn toát ra khí chất ngời ngời
Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 3Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 4
Hà Tăng và Thân Thuý Hà có tình bạn kéo dài 15 năm. Cả hai thường xuyên đi du lịch và hội họp trong những dịp quan trọng

Hà Tăng có một hội bạn thân đã chơi hơn chục năm, họ luôn đồng hành cùng nữ diễn viên từ thời mới chập chững bước chân vào nghề cho đến hiện tại. Trong nhóm, họ gọi nhau bằng những biệt danh cực ngộ nghĩnh. Tăng Thanh Hà có biệt danh là Sẻ Nhỏ, Thuỳ Trang là Sẻ Lớn, MC Bùi Việt Hà được gọi là Bồ Câu còn "chị đại" Thân Thuý Hà là Đại Bàng. Bốn người gắn bó và đồng hành cùng nhau trong suốt nhiều năm. Họ có nguyên tắc "không xen vào chuyện đời tư của nhau và không mang sự nổi tiếng ra để làm bạn".

Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 5
Hà Tăng bên cạnh những người bạn thân đã gắn bó từ lúc chập chững vào nghề
Hà Tăng đọ mặt mộc 'đỉnh chóp' cùng Thân Thuý Hà, hội bạn thân khiến nhiều người ngưỡng mộ - Ảnh 6
Bốn người đều có cuộc sống hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: Facebook nhân vật

TIN MỚI NHẤT