Giữa ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ, Nhật Kim Anh bất ngờ nhập viện khiến fan lo lắng

Hậu trường 13/02/2020 11:00

Trong đoạn clip mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nhật Kim Anh khiến khán giả lo lắng khi để lộ hình ảnh trên giường bệnh.

Hậu ly hôn, câu chuyện giành quyền nuôi con giữa nữ diễn viên Nhật Kim Anh và chồng cũ Bửu Lộc vẫn tiếp tục gây xôn xao dư luận. Nhật Kim Anh liên tục tố gia đình chồng cũ bội bạc, cấm cản gặp con trai. Trong khi đó, sau một thời gian im lặng, Bửu Lộc được cho là “đá xéo” vợ cũ khi đăng tải bài viết đầy thâm thúy về sự đời.

dien vien nhat kim anh 1
Bài đăng gần đây của chồng cũ Nhật Kim Anh - Ảnh: FB
dien vien nhat kim anh 2
Hậu ly hôn, cặp đôi liên tục 'đấu tố' nhau trên mạng xã hội - Ảnh: Internet

Giữa lúc ồn ào chưa lắng xuống, mới đây Nhật Kim Anh lại khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ nhập viện. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên “Tiếng sét trong mưa” vừa livestream trò chuyện với người hâm mộ trên giường bệnh. Theo đó, cô cho biết mình bị đau bụng phải nhập viện nhưng tình trạng đã ổn định. Hiện tại, cô đang được truyền kháng sinh và phải ở lại bệnh viện theo dõi thêm 5 ngày.

dien vien nhat kim anh 3

Nữ diễn viên mặc đồ bệnh nhân livestream trò chuyện cùng người hâm mộ - Ảnh cắt từ clip

Dù sức khỏe không được tốt nhưng Nhật Kim Anh vẫn giữ tinh thần vui vẻ và trấn an người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô còn hứa sẽ xuất hiện với diện mạo tươi tắn hơn trong lần livestream tiếp theo.

dien vien nhat kim anh 4

dien vien nhat kim anh 5

Người hâm mộ của Nhật Kim Anh tỏ ra vô cùng lo lắng, liên tục gửi lời hỏi thăm sức khỏe – Ảnh: FB

Dưới bài đăng của Nhật Kim Anh, cư dân mạng đồng loạt để lại bình luận mong nữ diễn viên chú ý giữ gìn sức khỏe và mau chóng bình phục: “Chúc chị mau khỏe nhé”, “Thương chị quá”, “Giữ gìn sức khỏe chị Kim Anh ơi, chúc chị mau được xuất viện nè”, “Mau hết bệnh nha chị yêu”, “Chúc Mèo nhanh khỏi nhé”, “Bệnh rồi chị nhớ nghỉ ngơi nhé”…

Chồng cũ Nhật Kim Anh triết lý thâm thúy sau nhiều lần bị vợ cũ đăng đàn 'tố' thẳng mặt

Giữa lùm xùm giành quyền nuôi con, động thái mới nhất của chồng cũ Nhật Kim Anh - Ngô Bửu Lộc thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

TIN MỚI NHẤT