Giữa lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng lại bóc trần 'góc tối' đáng sợ trong mình

Hậu trường 28/04/2019 06:35

Nam ca sĩ cho biết anh là người biết ơn và nhớ ơn nhưng cũng ghi lòng những ai đẩy mình vào vực thẳm.

Những ngày qua, cái tên Đàm Vĩnh Hưng trở thành tâm điểm bàn cãi của dư luận bởi loạt phát ngôn gây sốc. Nhiều người bênh vực cho "ông hoàng nhạc Việt" nhưng cũng không ít người chỉ trích vì cho rằng anh quá ngông cuồng và tự đại.

Gạt những lời nói bên lề, nam ca sĩ vẫn tất bật với lịch chạy show. Anh bày tỏ quan điểm về việc được khán giả đề nghị chụp ảnh chung.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Đang chuẩn bị vào thu âm thì được một nhóm các bạn trẻ đang ngồi nhậu xin chụp hình... Chụp hình với fans sau đêm diễn hay bên ngoài cuộc sống là công việc mà Đàm Vĩnh Hưng rất vui sướng.

19 năm qua! Hình như xin nghỉ chụp khoảng 5 lần là vì phả ra sân bay để bay chuyến khuya.

Quan niệm duy nhất của Hưng là: "Người ta thích thì mới xin chụp chứ? Ai khùng đâu mà đi chụp với những gì mình không thích đúng hem?

Cho nên dù đang ăn, ngồi trong góc kẹt rồi... Nhưng Hưng vẫn sẵn sàng buông đũa và đứng lên chưa một lần thấy khó chịu".

Giữa lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng lại bóc trần 'góc tối' đáng sợ trong mình - Ảnh 1

Giữa lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng lại bóc trần 'góc tối' đáng sợ trong mình - Ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng khoe ảnh chụp cùng người hâm mộ giữa tâm bão

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng không quên nói về tính cách trời ban cho mình một cách thẳng thắn nhất: "Bản tính và tính cách riêng biệt là thứ mà ông trời đã ban cho mỗi người khi ông ấy quyết định nhào nặn ra một ai đó. Dù là tôi hay bạn hoặc bất kỳ một vĩ nhân nào đó cũng khó lòng mà thay đổi hoặc làm cho nó khác đi 100 phần trăm được... Có chăng chỉ là những xê dịch rất nhỏ bởi những tác động ngoại lực từ cuộc sống và quá trình sống của người đó....

Và điều mà tôi chưa từng chịu bất kỳ một sự xê dịch nào để thay đổi đó là: Luôn biết ơn và trả ơn đối với bất kỳ một sự yêu thương, che chở, bênh vực, giúp đỡ, tương trợ nào dành cho mình.

Và cũng ghi nhớ không sót bất kỳ một ai đã muốn đẩy mình đến trước vực thẳm".

Phía dưới phần bình luận nhiều người đã bày tỏ sự đồng thuận với "ông hoàng nhạc Việt" . Họ cho rằng những suy nghĩ, quan điểm của nam ca sĩ khá độc đáo và không phải ai cũng dám nói ra.

Chọn người yêu theo 40 tiêu chí 'trên trời', hiểu lý do Đàm Vĩnh Hưng 'ế', không yêu ai quá 1 tháng

Người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi biết được "hàng tá" tiêu chuẩn chọn người yêu vô cùng khắt khe của "Ông hoàng nhạc Việt".

TIN MỚI NHẤT