Giữa bộn bề công việc, Thu Trang chia sẻ muốn sinh con vào năm sau

Hậu trường 21/10/2017 06:24

Nữ nghệ sĩ hài cho biết khi điều kiện kinh tế gia đình ổn định, chị và ông xã diễn viên Tiến Luật muốn có thêm nhóc tì thứ hai.

Giữa bộn bề công việc, Thu Trang chia sẻ muốn sinh con vào năm sau - Ảnh 1
Thu Trang luôn muốn con trai tự lập sớm

Hiện tại, Thu Trang là một trong những cái tên đắt show trong làng hài Việt. Chẳng những thế, cô còn lấn sân sang màn ảnh rộng và đạt được nhiều thành công.

Trong những tháng vừa qua của năm 2017, Thu Trang đã thủ vai chính cho 2 dự án Nắng 2 và Chí Phèo ngoại truyện. Bên cạnh đó, nữ nghệ sĩ thường xuyên tham gia các gameshow, chương trình truyền hình với vai trò giám khảo, bình luận viên.

Giữa bộn bề công việc, Thu Trang chia sẻ muốn sinh con vào năm sau - Ảnh 2
Hình ảnh tươi trẻ, mang hơi hướng gợi cảm của nghê sĩ hài Thu Trang

Bận rộn với công việc nghệ thuật, Thu Trang vẫn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh. Với Thu Trang, phép thử này bước đầu đã có kết quả. Bên cạnh đó, Thu Trang cũng đang dồn sức cho một dự án điện ảnh sẽ ra mắt vào dịp Tết nguyên đán 2018.

Mới đây, nữ nghệ sĩ hài khiến khán giả, người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ thông tin muốn có thêm con thứ hai: “Khi sinh Andy, gia đình Trang đã phải vượt qua rất nhiều sóng gió. Và với tình hình cuộc sống ổn định như hiện tại, vợ chồng Trang sẽ nghĩ đến việc sinh thêm một bé nữa, chắc là trong năm sau”.

Giữa bộn bề công việc, Thu Trang chia sẻ muốn sinh con vào năm sau - Ảnh 3
Thu Trang mong muốn có thêm con thứ hai vào năm sau

Hiện tại, Thu Trang và Tiến Luật đã có một cậu nhóc đáng yêu tên Andy. Năm nay, Andy đã 5 tuổi, có vẻ ngoài trắng trẻo, đáng yêu. Cậu bé thường xuyên xin để được xem phim bố mẹ đóng khi các dự án ra rạp. Điều này khiến Thu Trang và Tiến Luật rất vui.

Thu Trang từng chia sẻ, chị và Tiến Luật đã trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống nêm hiện tại có thói quen dè sẻn, tiết kiệm để có thể chăm lo cho con trai về sau.

Giữa bộn bề công việc, Thu Trang chia sẻ muốn sinh con vào năm sau - Ảnh 4
Thu Trang, Tiến Luật và con trai Andy

Thu Trang thương con, nhưng khá nghiêm khắc và muốn cậu bé tự lập sớm. Do không có nhiều thời gian bên cạnh con nên Andy thường được bà nội chăm sóc. Nữ nghệ sĩ hài cho biết khi có bố mẹ ở nhà, Andy rất ngoan, tự làm mọi việc. Nhưng khi ở với bà nội lại hay õng ẹo, mè nheo vì bà nội thường hay giúp cậu bé làm mọi thứ. Việc tắm rửa cho Andy cũng gây tranh cãi trong gia đình Thu Trang một khoảng thời gian.           

Nên duyên vợ chồng với Thu Trang, Tiến Luật cho biết sau 6 năm anh học hỏi ở vợ rất nhiều điều, đặc biệt là tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp, tính tiết kiệm, chăm lo cho gia đình. Do cùng hoạt động trong một lĩnh vực, thời gian yêu nhau khá dài nên Tiến Luật và Thu Trang có sự đồng cảm, thấu hiểu cho nhau. Tiến Luật từng chia sẻ trong gia đình cả hai đều không cư xử với nhau với vai trò diễn viên. Anh sẵn sàng xuống nước để giữ hoà khí trong gia đình.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT