Giây phút xúc động tại lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển, cô dâu khóc trong hạnh phúc: 'Em yêu anh'

Hậu trường 12/12/2022 10:33

Buổi lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Trong ngày hôm nay, một trong những cặp đôi được yêu thích tại Vbiz sẽ chính thức kết hôn với nhau. Không đâu khác đó chính là chuyện tình của Khánh Thi và Phan Hiển. 

Giây phút xúc động tại lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển, cô dâu khóc trong hạnh phúc: 'Em yêu anh' - Ảnh 1
Khánh Thi và Phản Hiển - Ảnh: Internet

Cụ thể vào sáng hôm nay 12/12, lễ ăn hỏi và rước dâu của Khánh Thi và Phan Hiển vừa diễn ra tại tư gia. Cặp đôi cùng gia đình chuẩn bị tươm tất mọi thứ trước giờ làm lễ và đón tiếp quan khách. 

Không gian buổi lễ được trang trí như một khu vườn với sắc hồng và trắng chủ đạo. Họ mua tổng cộng 15 nghìn bông hoa hồng và vài trăm ký hoa lá các loại khác để trang trí từ phần cổng, lối vào đến bên trong phòng khách, bàn thờ gia tiên,...biến khu vực xung quanh trở nên sinh động khiến những khách mời tham dự cảm thấy vô cùng hào hứng và phấn khích. 

Giây phút xúc động tại lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển, cô dâu khóc trong hạnh phúc: 'Em yêu anh' - Ảnh 2
Phía trước nơi buổi lễ được diễn ra - Ảnh: Internet

Trong buổi lễ, bà ngoại chú rể Phan Hiển đã thay mặt gia đình gửi lời đến hai cháu: "Hôm nay ngày vui của hai cháu. Hai cháu đã yêu nhau từ rất lâu nhưng đến giờ mới làm được lễ này cho hai chau để cho Khánh Thi một danh phận". Trong phần trao nhẫn, Khánh Thi nức nở gửi lời đến nửa kia: "Em không biết nói gì hơn. Em không dám tin đây là sự thật. Em yêu anh".

Đúng 9h30', cô dâu và chú rể xuất hiện với gương mặt rạng ngời hạnh phúc. Khánh Thi yêu kiều tha thướt với chiếc áo dài cưới được thiết kế sang trọng được may riêng từ NTK Anh Thư. Không để lép vế, chú rễ cũng trưng diện cho mình một bộ vest vô cùng lịch lãm và không khỏi xúc động trong giây phút đó.

Giây phút xúc động tại lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển, cô dâu khóc trong hạnh phúc: 'Em yêu anh' - Ảnh 3Giây phút xúc động tại lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển, cô dâu khóc trong hạnh phúc: 'Em yêu anh' - Ảnh 4

Giây phút xúc động tại lễ thành hôn của Khánh Thi - Phan Hiển, cô dâu khóc trong hạnh phúc: 'Em yêu anh' - Ảnh 5
 Khánh Thi bật khóc trong ngày hạnh phúc của mình - Ảnh: Internet

Khánh Thi sinh năm 1981 ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, sinh năm 1993, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống, có hai con. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM. 

Chuyện tình của cả 2 dù ban đầu có đôi chút khó khăn khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, thế nhưng bỏ mặc ngoài tai những điều không hay đó cả 2 vẫn nắm tay nhau đi đến ngày hôm nay không khỏi khiến nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ. 

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ sẽ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ diễn ra vào ngày 22/12, với sự tham gia của 1.000 khách mời là bạn bè, người thân và đồng nghiệp. 

Choáng ngợp hôn lễ của Khánh Thi - Phan Hiển: Phủ 15.000 bông hồng rực rỡ, không gian buổi lễ như khu vườn cổ tích

Lễ ăn hỏi của Khánh Thi và Phan Hiển đã diễn ra tại nhà riêng ở thành phố Hồ Chí Minh vào sáng 12/12.

TIN MỚI NHẤT