"Gạo nếp gạo tẻ": Vừa ra tù, Hân Hoa hậu đã lại làm "mẹ thiên hạ", chê nhà bà Mai "Nhỏ vậy sao ở được?"

Hậu trường 20/11/2018 11:13

Chẳng có chút nào ăn năn hối hận vì những gì mình đã làm, Hân Hoa hậu của "Gạo nếp gạo tẻ" quả là tận cùng đáng ghét!

Tập 85 Gạo nếp gạo tẻ vừa kết thúc phát sóng trên đài HTV2. Ở cuối tập phim này, Hân Hoa hậu ( Thúy Ngân ) đã chính thức ra tù.

Không còn là cô nàng sành điệu quần là áo lượt nữa, Hân bây giờ nhìn tàn tạ và quê kiểng hơn trước rất nhiều, nhưng chỉ có thái độ "mẹ thiên hạ" của cô nàng là không hề thay đổi.

Điều đó thể hiện ngay trong gương mặt của cô nàng khi vừa bước chân ra khỏi nhà tù. Ra tới nơi chưa thấy có ai đến rước, Hân tỏ vẻ rất khó chịu. Cô nàng quăng "phịch" cái túi đồ xuống đất, gương mặt thì cau có, khó ưa.

'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa ra tù, Hân Hoa hậu đã lại làm 'mẹ thiên hạ', chê nhà bà Mai 'Nhỏ vậy sao ở được?' - Ảnh 1

'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa ra tù, Hân Hoa hậu đã lại làm 'mẹ thiên hạ', chê nhà bà Mai 'Nhỏ vậy sao ở được?' - Ảnh 2

Bộ dạng của Hân sau khi vừa ra tù.

Trong đoạn preview tập 86 lên sóng tối mai, sau khi được Hương - Tường chở về nhà mới của ba mẹ, Hân tiếp tục tỏ thái độ "Đây là nhà của Top 10 Hoa hậu sao? Không thể tin được!".

Cô ta chê bai rằng nhà của ba mẹ sao mà ở nơi xa xôi, hẻo lánh đến như vậy! Chắc là nhà xa thế này thì không tiện đường cho Hân đi lại, kiếm đại gia để ăn bám.

Khi chú Quang nói rằng nhà không chỉ xa mà còn nhỏ, Hân thốt lên: "Nhà vậy sao ở được?".

Cô còn trách Hương là sao không khuyên ba mẹ mua căn nhà nào to rộng hơn khiến Hương - Tường ngồi ở ghế trước cũng cảm thấy "bó tay", còn chú Quang thì hét lên: "Không phải mua mà là thuê!".

'Gạo nếp gạo tẻ': Vừa ra tù, Hân Hoa hậu đã lại làm 'mẹ thiên hạ', chê nhà bà Mai 'Nhỏ vậy sao ở được?' - Ảnh 3

Hân vẫn hỗn hào như xưa, thật phí công cho ông Vương - bà Mai đã khóc lóc, mừng mừng tủi tủi khi nghe tin con gái ra tù.

 Hại cả gia đình lâm vào cảnh bán nhà trả nợ cho mình, rồi giờ đây lại vác mặt về giở thói õng ẹo, chê bai, xem ra Hân Hoa hậu cần nhiều hơn 1 cái tát của ông Vương, cần nhiều hơn một kẻ lừa đảo như Hùng để có thể thực sự tỉnh trí!

Fan "Gạo nếp gạo tẻ" sốc nặng với ảnh Công ôm chặt Hương

Hình ảnh Công ôm chặt Hương được Hoàng Anh tiết lộ gây sốc cho tất cả cộng đồng fan "Gạo nếp gạo tẻ".

TIN MỚI NHẤT