Fan khuyên nhủ nhưng bỗng bị Huỳnh Anh đáp trả gay gắt: "Từ bé giờ anh ít soi gương, các em soi gương nhiều nên soi lại cái nết"

Hậu trường 05/07/2020 13:43

Bình luận của Huỳnh Anh được nhận xét là thô lỗ và gây bất bình trên diện rộng.

Trên hội nhóm chuyên tám chuyện showbiz xuất hiện một bài đăng về Huỳnh Anh với nội dung như sau: "Ngày xưa cũng thích Huỳnh Anh đấy nhưng sau mấy vụ yêu đương lùm xùm thì đỡ thích rồi. Hôm qua lại vô tình đọc được cái bình luận này thì sợ thật. Có phải tui nhạy cảm quá mà cảm thấy không thể chấp nhận được cái comment như thế này không nhỉ? Huỳnh Anh ơi, người của công chúng mà anh trả lời người ta thế à?", đính kèm theo đó là ảnh chụp màn hình bình luận qua lại giữa Huỳnh Anh và người hâm mộ.

Cụ thể, người này khuyên anh "đi ngủ sớm cho đẹp trai" khi thấy anh chia sẻ sở thích xem phim đêm muộn. Cứ ngỡ sẽ được hồi đáp tử tế thì lại bị Huỳnh Anh đanh đá "cà khịa": "Nhà mẹ anh đập hết gương từ bé nên anh không cảm thấy đẹp trai là một sự cần thiết em. Sáo rỗng". Ngay lập tức, nam diễn viên liền nhận về vô vàn chỉ trích từ dân mạng cho rằng anh đã thô lỗ không cần thiết.

Fan khuyên nhủ nhưng bỗng bị Huỳnh Anh đáp trả gay gắt: 'Từ bé giờ anh ít soi gương, các em soi gương nhiều nên soi lại cái nết' - Ảnh 1

Bình luận làm Huỳnh Anh hứng chịu "gạch đá".

Chưa dừng lại ở đó, Huỳnh Anh tiếp tục thách thức: "Anh chỉ nói từ bé tới giờ anh ít soi gương ngắm bản thân mình lắm, các em soi gương nhiều cũng nên soi lại cái nết của mình đi".

Biết rằng người của công chúng hay ai thì cũng có những phút mất bình tĩnh. Nhưng đã 5 lần 7 lượt, Huỳnh Anh khiến công chúng ngao ngán vì những phát ngôn không thiện chí. Fan cho rằng Huỳnh Anh nên rút kinh nghiệm khi trả lời fan.

Fan khuyên nhủ nhưng bỗng bị Huỳnh Anh đáp trả gay gắt: 'Từ bé giờ anh ít soi gương, các em soi gương nhiều nên soi lại cái nết' - Ảnh 2

Vụ việc "cà khịa" Quang Hải chạy Mẹc chưa được bao lâu, Huỳnh Anh còn bị soi nói fan "sáo rỗng".

Trang Trần đến tận nhà đòi đánh anti-fan ngay trong đêm

Không chỉ đi một mình để "xử lý" mà Trang Trần còn có hội anh em hộ tống xuống tận Biên Hòa tìm gặp anti-fan.

TIN MỚI NHẤT