Trang Trần đến tận nhà đòi đánh anti-fan ngay trong đêm

Hậu trường 05/07/2020 10:05

Không chỉ đi một mình để "xử lý" mà Trang Trần còn có hội anh em hộ tống xuống tận Biên Hòa tìm gặp anti-fan.

Câu chuyện của Trang Trần và anti-fan chưa bao giờ kết thúc khi mỗi lần cựu người mẫu livestream bán hàng thì đều xuất hiện những bình luận chê bai cách ăn nói của cô.

Mới đây, một anti-fan để lại bình luận trong livestream của Trang Trần bằng những lời lẽ gay gắt, chê bai cựu người mẫu đã khiến cô vô cùng tức giận, tìm đến tận nhà người đó trong đêm.

Trước khi đăng clip kéo đến nhà anti-fan này ở Biên Hòa, Trang Trần cũng đăng tải clip nói về cách xử lý vụ việc này. Cô khẳng định "phải đánh" và nhờ một người anh cho đàn em đi cùng mình xuống Biên Hòa.

Rạng sáng 4/5, Trang Trần cùng một số anh em có mặt tại Biên Hòa, tìm đúng địa chỉ nhà của anti-fan và gọi điện đòi người này mở cửa để đối mặt. Tuy nhiên, người này tỏ ra không sợ hãi mà tiếp tục khiêu khích Trang Trần qua điện thoại khiến cựu người mẫu nóng giận buông những lời chửi bới khác.

Trang Trần đến tận nhà đòi đánh anti-fan ngay trong đêm - Ảnh 1

Trang Trần gọi điện đòi anti-fan mở cửa để đối mặt

Trang Trần đến tận nhà đòi đánh anti-fan ngay trong đêm - Ảnh 2

Cô liên tục chửi bới vì thái độ khiêu khích của người đó

Sau một hồi nói chuyện qua điện thoại, Trang Trần vẫn không gặp được anti-fan. Trước khi về, cô khẳng định sẽ không bỏ qua chuyện này và còn nhờ anh em trong vùng hỗ trợ giải quyết.

Trang Trần đến tận nhà đòi đánh anti-fan ngay trong đêm - Ảnh 3

Trang Trần khiến nhiều người 'ngượng chín mặt' khi tâm sự chuyện chăn gối nhạy cảm với chồng Việt kiều

Cựu người mẫu Trang Trần lại khiến dư luận dậy sóng khi có phát ngôn cực sốc về chuyện "giường chiếu" thông qua bài viết gửi ông xã Louis Trần.

TIN MỚI NHẤT