Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu!

Hậu trường 01/06/2020 11:02

"Người đàn bà tự chủ sẽ có một sức mạnh và sức hấp dẫn cực kỳ đặc biệt", Trang Trần quan niệm.

Trang Trần là cái tên mỗi khi nhắc đến liên khiến người ta liên tưởng ngay tới hình ảnh của một người phụ nữ cá tính, với những phát ngôn "bạo", không kiêng nể ai.

Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh nổi loạn, đôi lúc bị nhận xét "chướng mắt" đó thì chân dài Hà thành cũng là một người vợ, người mẹ. Nhiều người ái ngại rằng sự ngang tàng, gai góc của Trang Trần làm sao có thể giữ được một cuộc hôn nhân hạnh phúc và lâu dài. Hay người đàn ông là chồng cô đã chịu đựng những gì khi ở bên cạnh một người vợ có "máu chửi" như thế?

Gặp Trang Trần rồi mới thấy thấm câu nói: "Đừng đánh giá người khá qua vẻ bề ngoài". Vì sao ư? Vì có thể cách cô thể hiện ra bên ngoài là con người hơi bỗ bã, hơi vạ miệng, dễ nổi nóng, dễ "phát điên". Nhưng trong tình yêu - hôn nhân, Trang Trần cũng có những cách nhìn nhận rất thấu đáo, cá tính nhưng đủ mềm mại để khiến người đàn ông của cô tình nguyện ở lại dù ngoài kia có rất nhiều người chê bai, bài xích vợ mình.

Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu! - Ảnh 1

Chồng tôi không hiền, chỉ là giỏi che đậy thôi

Đang hăng say nói về những câu chuyện bị anti-fan "tấn công" thế nào, bức xúc khi bị người khác hiểu sai mình ra sao nhưng khi nhắc đến ông xã, Trang Trần bỗng dịu lại ngay và chia sẻ với một thái độ cởi mở pha lẫn chút hài hước.

Nhiều người nhận xét chồng Việt kiều của Trang Trần - Louis là người đàn ông hiền lành, kín tiếng, khác hẳn sự tai tiếng, hay phát ngôn "bỗ bã" của vợ. Nhưng Trang Trần khẳng định nhận xét đó là hoàn toàn sai, "nhìn vậy mà không phải vậy".

Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu! - Ảnh 2

"Tôi đính chính lại nhé, chồng tôi không hề hiền, cũng không hề ít nói, chỉ là không cho tôi livestream trong lúc anh ấy nói. Những lúc tắt livestream là anh ấy nói còn tôi ngồi im. Anh nói nguyên một đêm, tôi quay sang hỏi: “Xong chưa? Xong rồi thì đi ngủ”.

Chỉ là anh ấy giỏi che đậy thôi, hay nói đúng hơn là "tu" rồi. Chứ ngày xưa ở Việt Nam hai đứa cũng “song kiếm hợp bích”, không thua gì nhau cả. 

Còn riêng độ bướng thì tôi còn phải học chồng mình. Chúng tôi là cặp bài trùng, bạn thân với nhau mà, nên tính cách cũng tương đồng nhau. Cách sống rõ ràng, quan điểm sống rõ ràng, gu ăn uống cũng giống nhau", cựu người mẫu kể.

Nói về sự tương đồng trong tính cách với chồng, Trang Trần tiết lộ trong tình yêu cô cũng ngọt ngào, lãng mạn không kém ông xã: "Chỉ là tôi không sến đến mức độ viết ra thơ thôi. Tôi chửi thì nhanh nhưng viết thì lâu vì viết hay sai chính tả, hay viết tắt. Thói quen của hội bán hàng online mà".

Tôi có những điều mà những người phụ nữ khác không có

Có lẽ phải có cơ hội trải lòng thì Trang Trần mới được thể hiện nhiều hơn những khía cạnh khác trong con người mình, đặc biệt là ở vai trò người vợ.

Vì sao cô và chồng có những lúc cãi nhau liên tục 5-6 tiếng đồng hồ nhưng mọi thứ cuối cùng vẫn êm đẹp. Vì sao cô suốt ngày có những phát ngôn không vừa tai số đông, nhiều lần gây tranh cãi vì cách ứng xử nhưng chồng vẫn luôn bên cạnh và bảo vệ. Giải thích cho những điều này, Trang Trần chỉ nói rằng cô có một sức mạnh mà không phải người phụ nữ nào cũng có.

Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu! - Ảnh 3

"Mọi người nói tại sao Louis lại phải ở với tôi, đẹp trai như vậy sao lại phải lấy một đứa như tôi? Dĩ nhiên các cưng không phải là chị, chị có những điều các cưng không có! 

Sức mạnh của tôi là sức mạnh rất đặc biệt. Đó là sức mạnh tự chủ. Người đàn bà tự chủ sẽ có một sức mạnh và sức hấp dẫn cực kỳ đặc biệt, người đàn ông sẽ không cảm thấy bị gánh nặng bởi người đàn bà đó, và họ cảm thấy rất an tâm với người song hành cùng mình trong cuộc đời. Nếu như mai này họ có ngã xuống thì người đàn bà kia vẫn chăm lo tốt đẹp cho các con", Trang Trần khẳng định.

Theo quan điểm của cựu người mẫu, một người đàn bà mạnh mẽ, độc lập nhưng vẫn đủ mềm mại, dịu dàng vẫn luôn là một người đàn bà cực kỳ hấp dẫn. Cô có thể là người đàn bà bỗ bã, sẵn sàng xù lông đáp trả khi xã hội trù dập mình. Nhưng với chồng, với gia đình, với những người yêu thương mình, Trang Trần vẫn đủ tinh tế, mềm mại để đối nhân xử thế. Đó là điều khiến ông xã luôn tôn trọng cô.

"Tôi thấy mình có phúc, gặp được người chồng thương mình, không nghe miệng thiên hạ. Đấy cũng là lí do Louis nhà tôi không bao giờ bị tác động bởi mạng xã hội. Anh ấy từng trải, từng va chạm, chắc là còn “trên cơ” cả tôi", Trang Trần bộc bạch.

Nếu xảy ra chuyện "người thứ 3" thì sẽ đến từ phía tôi nhiều hơn

Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu! - Ảnh 4

Khoảng cách luôn là trở ngại rất lớn trong chuyện tình cảm, nhất là để gìn giữ một cuộc hôn nhân trong khi hai người cách xa nhau hàng chục nghìn cây số lại càng khó hơn. Khi được hỏi rằng liệu có e sợ "người thứ 3" xuất hiện trong cuộc hôn nhân của mình không, thái độ của Trang Trần khiến tôi khá bất ngờ.

Qua cách nhìn nhận vấn đề, cách nói chuyện, có thể nhận ra Trang Trần rất nể, rất tin tưởng và tôn trọng chồng mình. Cô nói rằng vì chồng mình quá thông minh, nên nếu anh ấy đã muốn giấu thì sẽ không thể biết được. 

"Chồng cũng nhiều lần hỏi tôi: “Sao em không hỏi anh có ai bên Mỹ không?”. Hỏi làm gì? Tôi hỏi xong rồi làm được cái gì khi mà mình ở một khoảng cách qua xa? Và hỏi làm gì khi tôi biết chồng mình quá thông minh, bạn làm được gì khi người ta đã cố tình giấu?", Trang Trần chia sẻ.

Ngược lại, chân dài cá tính cho rằng nếu có chuyện "người thứ 3" thì điều đó sẽ đến từ phía cô nhiều hơn. Trang Trần tiết lộ dù đã có chồng con nhưng cô không thiếu đàn ông theo đuổi: "Những lúc vợ chồng cãi nhau, tôi từng nghĩ chồng không hiểu mình, cãi nhau hoài mệt quá, hay thôi bỏ quách đi. Nhưng rồi tôi vượt qua được, đó là lúc tôi nhìn lại bé Kiến.

Chồng tôi rất hiểu tính tôi. Hai bên quá thân nên đã hiểu tính nhau. Một khi đối phương đã giấu thì không bao giờ biết được, chỉ là mình có thích giấu hay không thôi. Khi bị đăng những hình ảnh thân thiết với vài người bạn khác giới, mặc dù đó cũng chỉ là hội “chị em bạn dì” thôi, tôi nghĩ có lẽ mình hơi lố rồi. Đáng lẽ tôi phải kiểm soát được những hình ảnh đó. Qua một lần va vấp như thế mình lại rút kinh nghiệm".

Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu!

Trong cuộc trò chuyện, Trang Trần cũng chỉ ra cái sai của đa số chị em phụ nữ khiến hôn nhân thường đi vào bế tắc. Đó chính là họ quá chú tâm vào việc chăm chồng, chăm con mà quên mất bản thân mình cũng cần được chăm sóc.

"Phụ nữ rất sai, người đàn ông họ sẽ không thay đổi nếu bạn không bị đổi thay. Đừng bao giờ ích kỷ đến mức chỉ đổ tội cho đàn ông thay đổi mà không nghĩ rằng mình đã thay đổi. Khi yêu mình luôn đẹp và thơm, lấy chồng rồi, sinh con rồi thì "hôi" và "khắm", bảo sao chồng chán. 

Lại lấy lí do là vì em chăm anh và chăm con nên em mới "hôi" và "khắm". Đấy là ngu! Phải cố gắng kiếm nhiều tiền để giữ nguyên được phong độ và vẫn chăm được cả chồng lẫn con. 

Lần hiếm hoi Trang Trần tiết lộ về người chồng Việt kiều Mỹ, bày tỏ quan điểm hôn nhân: Phụ nữ chỉ biết chăm chồng chăm con là... ngu! - Ảnh 5

Nếu điều đó là khó khăn trong tài chính với bạn, phải cho người chồng biết rằng anh muốn em xinh đẹp như xưa thì anh phải chu cấp thêm tiền để em thuê người giúp việc trông con, để em làm đẹp và không thay đổi. Chứ bây giờ tiền lương chỉ có như vậy, nuôi con hết rồi thì tiền đâu mà sắm đẹp. Ra đường như ô sin thì chồng nào dám đi cùng", Trang Trần khẳng định.

Trang Trần livestream tố TS. Lê Thẩm Dương 5 lần 7 lượt "cà khịa", nói mình ngu

Trang Trần tiết lộ cuộc đối thoại của mình và TS. Lê Thẩm Dương trên truyền hình đã bị cắt ghép, khiến cô bị cho là người cư xử kém.

TIN MỚI NHẤT