Khen Trang Trần nói chuyện vui khi đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, nam ca sĩ bị mắng bằng lời lẽ thô tục

Hậu trường 27/05/2020 16:10

Chỉ vì vào tận Facebook Trang Trần để khen ngợi cựu người mẫu mà Hồ Việt Trung nhận về hàng tá bình luận tiêu cực.

Vụ ồn ào cựu người mẫu Trang Trần tranh luận với TS. Lê Thẩm Dương và MC Quyền Linh ở chương trình truyền hình Giải mã kỳ tài vẫn chưa chịu dừng khi mới đây lại có thêm động thái mới.

Trên Facebook của Trang Trần, nam ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ vào bình luận rằng đã xem qua chương trình giao lưu của Trang Trần với Quyền Linh và cảm thấy cựu người mẫu nói chuyện rất vui. Ngay lập tức, rất nhiều bình luận tấn công Hồ Việt Trung với lời lẽ tục tĩu đã xuất hiện.

Khen Trang Trần nói chuyện vui khi đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, nam ca sĩ bị mắng bằng lời lẽ thô tục - Ảnh 1

Khen Trang Trần nói chuyện vui khi đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, nam ca sĩ bị mắng bằng lời lẽ thô tục - Ảnh 2

Chỉ vì vào Facebook Trang Trần khen cựu người mẫu nói chuyện vui trong show giao lưu với Quyền Linh mà Hồ Việt Trung bị tấn công bằng lời lẽ thô tục.

Không còn giữ thái độ lịch sự, cộng đồng mạng liên tục chửi mắng Hồ Việt Trung lẫn Trang Trần. Nhiều người cho rằng Hồ Việt Trung không biết phân biệt đâu là vui, đâu là lời không nên nói.

Về phần Trang Trần, cựu người mẫu cũng đáp lại Hồ Việt Trung và bày tỏ sự đồng cảm khi anh bị mắng chung với cô.

Khen Trang Trần nói chuyện vui khi đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, nam ca sĩ bị mắng bằng lời lẽ thô tục - Ảnh 3

Trước đó, trong Giải mã kỳ tài, Trang Trần khiến khán giả bị sốc khi chỉ tay về hướng Quyền Linh và TS. Lê Thẩm Dương khi tranh luận. Cựu người mẫu thậm chí còn vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương với những nhận xét như:

"Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói".

Khen Trang Trần nói chuyện vui khi đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, nam ca sĩ bị mắng bằng lời lẽ thô tục - Ảnh 4Khen Trang Trần nói chuyện vui khi đấu khẩu vỗ mặt TS. Lê Thẩm Dương, nam ca sĩ bị mắng bằng lời lẽ thô tục - Ảnh 5

"3 cách của thầy con biết từ hồi thầy chưa lên mạng. Con vẫn làm hằng ngày, con có 3 đối tượng như sau. Nick ảo, nick không thấy mặt có nghĩa là vong hồn các đảng đã chết, không thèm chửi nhau. Đối tượng thứ 2 nếu để hình con cái sẽ chửi vào mặt nó rằng việc của mày là về dạy con cái, nấu cơm nấu nước cho vợ đi. Đối tượng thứ 3 nếu rõ ràng mặt mũi địa chỉ thì đến tận nhà nó đánh".

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Ngồi trước Trang Trần, tôi không dám nói nhiều

"Tôi học được ở Trang Trần rất nhiều. Nếu đổi địa vị, chưa chắc tôi làm được như Trang Trần" – Tiến sĩ Lê Thẩm Dương thừa nhận.

TIN MỚI NHẤT