Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!”

Hậu trường 26/05/2020 09:18

Quyền Linh thắc mắc liệu con của Trang Trần có khó chịu khi mẹ chửi bậy thì nhận được câu trả lời thẳng thắn của cựu người mẫu.

Tối 25/5, tập 4 của chương trình truyền hình Giải mã kỳ tài đã chính thức lên sóng với sự góp mặt của 2 khách mời đặc biệt là Tiến sĩ Lê Thẩm Dương và cựu người mẫu Trang Trần.

 

Trong chương trình, cùng với MC Quyền Linh, Trang Trần và TS. Lê Thẩm Dương bàn đến chuyện xung đột trên mạng xã hội của nữ người mẫu. Mở đầu chương trình, Trang Trần nói với MC Quyền Linh: "Hồi trước làm người mẫu thì không được nói nên không ai biết em chửi, chứ tính cách của em vẫn vậy. Chỉ có những người chơi thân với em mới biết em hay chửi. Bây giờ ngồi nhà bán hàng online, mình nói nhiều hơn nên người ta biết mình chửi nhiều. Xưa nay em vẫn chửi chứ có phải mới đây đâu".

Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 1

"Lúc em làm người mẫu có đứa nào dám trêu em đâu mà em chửi. Trêu là em táng liền, em đi diễn không ai dám trêu em hết. Đúng việc em làm, đúng giờ em làm, đúng nhiệm vụ là làm, đưa đúng bộ nào thì mặc bộ đó. Em không nhảy vào chân ai, không đụng đến con bánh bèo nào thì hà cớ gì chúng nó đụng đến em. Mà đụng đến là biết tan xác pháo luôn".

Tiếp đến, MC Quyền Linh hỏi ngược lại TS. Lê Thẩm Dương rằng cảm xúc như thế nào khi đối mặt với Trang Trần, TS. Lê Thẩm Dương nói: "Đầu tiên là cảm xúc hơi sợ sợ. Họ chưa chửi thôi chứ mình cũng muốn nhượng bộ cho xong". Quyền Linh đồng tình ngay: "Sợ là đúng rồi thầy, hôm nay em nói chuyện với Trang Trần em cũng áp lực, lỡ nói tầm bậy 1 hồi bị chửi nữa".

Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 2

TS. Lê Thẩm Dương khuyên Trang Trần nên chọn cách ứng xử văn hóa nhẹ nhàng kiểu lạt mềm buộc chặt. Ông đưa ra 3 cách để ứng xử trên mạng xã hội mà không cần phải chửi nhau. Không đợi TS. Lê Thẩm Dương hết lời, Trang Trần đã đáp:

"Người ta nói với con rằng Trang mà không chửi thì sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nữa. Nhưng nhiều tiền để làm gì? Nhiều tiền để phục vụ nhu cầu của mình, song nhiều tiền mà để nó đè đầu cưỡi cổ thì gọi là ngu. Thầy đang áp đặt suy nghĩ giống bọn ngu trên cộng đồng mạng à. Thầy đang nhìn góc độ là con đang đục chúng nó nhưng thầy cũng chưa hiểu thầy đâu phải là con. Có những đối tượng con không cần nói".

Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 3Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 4Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 5

"3 cách của thầy con biết từ hồi thầy chưa lên mạng. Con vẫn làm hằng ngày, con có 3 đối tượng như sau. Nick ảo, nick không thấy mặt có nghĩa là vong hồn các đảng đã chết, không thèm chửi nhau. Đối tượng thứ 2 nếu để hình con cái sẽ chửi vào mặt nó rằng việc của mày là về dạy con cái, nấu cơm nấu nước cho vợ đi. Đối tượng thứ 3 nếu rõ ràng mặt mũi địa chỉ thì đến tận nhà nó đánh".

TS. Lê Thẩm Dương cho rằng những antifan và Trang Trần có hệ quy chiếu khác nhau nên mới nhìn ra điều khác nhau, chưa chắc gì những người mắng cô trên mạng xã hội đã là sai. Không chịu thua, Trang Trần liên tục phản biện và nói rằng TS. Lê Thẩm Dương đã sai rồi, cựu người mẫu thậm chí còn bắt bẻ TS. Lê Thẩm Dương đến mức MC Quyền Linh phải vội vã giải thích cho cô hiểu.

Trong nửa sau chương trình, Trang Trần khơi lại chuyện MC Quyền Linh từng thất vọng vì antifan đến mức muốn bỏ showbiz. Trang Trần nói: "Cuộc sống của em là cuộc sống nhiều người mơ ước vì em dám nói dám làm, dám sống cho cảm xúc của mình. Ngay cả bản thân anh Linh ở đây cũng thế, khi anh có scandal về chuyện anh không làm MC nữa, có rất nhiều người chửi anh. Chẳng qua anh khác ở cái điểm chửi nhau với chúng nó đau đầu, thôi không chửi nữa. Anh sẽ ở nhà chơi với vợ với con. Còn em chọn phương án là khi chúng mày chửi tao thì tao sẽ chửi lại hay hơn".

Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 6Trang Trần lại gây sốc khi đối đáp Quyền Linh: “Tại anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi! Em chơi với bố mẹ chửi bậy con lớn lên thông minh học giỏi!” - Ảnh 7

MC Quyền Linh hỏi tiếp có bao giờ con của Trang Trần lớn lên sẽ cảm thấy khó chịu vì mẹ mình chửi nhau quá nhiều hay không, cựu người mẫu nói:

"Bình thường thôi. Tại sao có nhiều người mẹ làm gái khi thanh xuân có 1 đứa con nhưng đứa con ấy sau này vẫn phát triển tốt, học hành tốt và trở thành công dân tốt kiếm tiền nuôi mẹ. Em dạy con em những điều tuyệt đối không được vi phạm như bọn mạng xã hội. Con em sẽ là đứa trẻ không nhòm ngó chuyện người khác, làm tốt chuyện của mình và kính trên nhường dưới. Sao lại mặc định bố mẹ chửi bậy thì con sẽ chửi bậy? Do anh chưa chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy thôi. Em chơi nhiều với bố mẹ chửi bậy mà con lớn lên thông minh, học giỏi”.

Về phần TS. Lê Thẩm Dương, ông đánh giá về những người hay chửi trên mạng xã hội như sau: "Những người xù lông là người bản lĩnh không cao dù cho họ rất cao". Ngoài ra, TS. Lê Thẩm Dương cũng thừa nhận bản thân ông không dũng cảm như Trang Trần, cả MC Quyền Linh tuy có vẻ khôn ngoan nhưng cũng không dũng cảm như Trang Trần. TS. Lê Thẩm Dương khuyên Trang Trần nên lắng nghe người khác chia sẻ hơn, về phần âm lượng khi nói chuyện nên nhẹ giọng lại, đồng thời nói chậm hơn thì hiệu quả khi giao tiếp hay bán hàng sẽ cao hơn. 

Bị tố ăn chơi không trả tiền, 'thánh chửi' Trang Trần thẳng tay trừng trị

Bị anti-fan đặt điều nói những lời không hay về mình, người mẫu Trang Trần trừng trị thích đáng kẻ vu khống làm gương.

TIN MỚI NHẤT