Dương Triệu Vũ đáp trả Phan Ngọc Luân: 'Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách'

Hậu trường 22/11/2018 12:26

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã lên tiếng khi Phan Ngọc Luân nói về câu chuyện ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng và ghen với anh.

Tối qua (21/11), nam ca sĩ Phan Ngọc Luân đã khiến cả showbiz chấn động khi kể chuyện có tình cảm song phương và từng ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng trong một talkshow. Không chỉ thế, Phan Ngọc Luân còn cho biết Dương Triệu Vũ là người thứ 3 chen vào phá rối mối quan hệ giữa anh với Đàm Vĩnh Hưng và anh ghen với đàn anh.

Dương Triệu Vũ đáp trả Phan Ngọc Luân: 'Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách' - Ảnh 1

Phan Ngọc Luân, học trò cũ của Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên talkshow kể chuyện có tình cảm và ngủ chung giường với Đàm Vĩnh Hưng

 Trong khi Đàm Vĩnh Hưng đang đi show ở Mỹ thì Dương Triệu Vũ đã lên tiếng trên facebook cá nhân của mình.

Nam ca sĩ cho biết bản thân cảm thấy "tội" cho Phan Ngọc Luân vì quá bất chấp để nổi tiếng: "Luân ơi, anh định không lên tiếng gì về chuyện này. Nhưng thật sự anh thấy tội cho em nên anh mới nói. Em phải biết phân biệt được giữa nổi tiếng và tai tiếng - 2 cái tưởng chừng như là một nhưng thực sự khác xa lắm. Một cái là được người ta yêu quý bằng khả năng, thực lực. Một cái là bắt người ta chú ý bằng những việc không hay, hoặc lố bịch".

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ khẳng định Phan Ngọc Luân là người có thực lực nhưng chuyện túng quẫn đến mức "hạ thấp bản thân" quả thật đáng buồn. Nam ca sĩ cũng khẳng định hành động của đàn em đối với Đàm Vĩnh Hưng là thất đức, thiếu nhân cách: "Có những "ngôi sao" đi theo đường đó rồi sau 2 - 3 tháng em thấy họ còn ở đâu? Em là một đứa có thực lực vì thế không nên hạ thấp bản thân mình như vậy. Điều làm anh lo nhất là cái gì đã làm em túng quẫn đến mức đưa mình vào thế như vậy? Bán luôn danh dự của người em từng gọi là thầy, là đại ca, người đã giúp em thật nhiều. Tất cả chỉ vì câu view. Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách. Anh nghĩ em đừng nên để anh Hưng phải lên tiếng hoặc hành động. Vì em thừa hiểu tính anh Hưng như thế nào".

Dương Triệu Vũ đáp trả Phan Ngọc Luân: 'Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách' - Ảnh 2

Dương Triệu Vũ đáp trả Phan Ngọc Luân: 'Điều em đang làm vừa thất đức vừa thiếu nhân cách' - Ảnh 3

Dương Triệu Vũ lên tiếng nhẹ nhàng nhưng sâu cay mắng Phan Ngọc Luân thất đức và thiếu nhân cách

Cuối cùng, nam ca sĩ khuyên Phan Ngọc Luân rằng: "Dĩ nhiên anh Hưng dư những bằng chứng về việc em muốn tạo scandal trên danh nghĩa của anh và anh Hưng. Em nên suy nghĩ lại thật kỹ mình muốn gì và nên tự có hành động trước khi em không có thể vãn hồi. Anh viết những điều này chỉ vì em còn gọi anh hai tiếng Anh Tin".

Dương Triệu Vũ đã tag thẳng facebook của Đàm Vĩnh Hưng và Phan Ngọc Luân vào status này của mình. Phía dưới phần bình luận, khá nhiều cư dân mạng và bạn bè đã bày tỏ sự đồng tình với Dương Triệu Vũ. Thậm chí, họ còn khuyến khích việc Đàm Vĩnh Hưng nên dạy cho học trò cũ một bài học để bỏ thói vô ơn và lợi dụng người khác để PR cho bản thân.

Hé lộ người em gái duy nhất còn lại của Đàm Vĩnh Hưng và thân thế đặc biệt của cô con nuôi 18 tuổi

Quá yêu mến người em gái duy nhất tên Huỳnh Minh Hạnh, Đàm Vĩnh Hưng đã nhận cháu gái là con nuôi và yêu chiều như con đẻ.

TIN MỚI NHẤT