Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Lâm nhiều lần té sông nên có chút vấn đề

Hậu trường 12/11/2018 04:08

Nhận đào tạo Hoài Lâm từ năm 13 tuổi, Mr Đàm là người chỉ dạy con nuôi Hoài Linh từng chút một.

Là con nuôi của danh hài Hoài Linh, được Đàm Vĩnh Hưng đứng sau hỗ trợ, song việc Hoài Lâm tuyên bố ngưng hoạt động showbiz trong 2 năm tới khiến ai cũng bất ngờ, tiếc nuối. Khán giả buồn vì một tài năng trẻ không phát huy hết tài năng. Họ cũng buồn vì anh mải mê yêu đương khiến sự nghiệp tuột dốc.

Nếu Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Linh sự trân quý cao nhất vì nam danh hài là người đã tạo cơ hội, dẫn đường anh từ thuở mới chập chững vào nghề thì Hoài Lâm cũng là nhân vật khiến "ông hoàng nhạc Việt" dành sự quan tâm đặc biệt nhất. Không ít lần, Mr. Đàm khẳng định, anh xem Hoài Lâm như con của mình, chỉ dạy từng chút một.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Lâm nhiều lần té sông nên có chút vấn đề - Ảnh 1

Hoài Lâm được Đàm Vĩnh Hưng nhận đào tạo từ năm 13 tuổi.

Từ năm Hoài Lâm 13 tuổi đã được Hoài Linh gửi cho Đàm Vĩnh Hưng đào tạo, nhận làm học trò, chỉ chỗ ăn chỗ ở. Cậu bé khi ấy thích món đồ gì cũng được Mr. Đàm mua cho.

“Gánh hát và gánh lô tô của bố mẹ Hoài Lâm di chuyển bằng ghe qua các tỉnh. Lúc Lâm còn nhỏ ngồi phía sau và rớt sông. Bố Lâm nhảy xuống vớt lên như cơm bữa", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bất ngờ về thời thơ ấu của Hoài Lâm.

Với Mr. Đàm, Hoài Lâm khá ngây ngô, anh phải chỉ dạy từng chút một. Anh kể: “Lúc Lâm đi hát ở Đà Nẵng, đi qua núi Ngũ Hành Sơn cũng chỉ tại sao gọi là núi Ngũ Hành Sơn, đi thắp nhang cũng chỉ tại sao thắp 3 cây nhang mà không phải 2 cây hay 4 cây..."

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Lâm nhiều lần té sông nên có chút vấn đề - Ảnh 2

Mr. Đàm tiết lộ Hoài Lâm từng té sông mấy lần.

Về việc Hoài Lâm tuyên bố tạm ngưng ca hát đến năm 2020, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh không thể can thiệp được. Theo anh, mỗi người đều có số phận và bản thân mỗi người đều không có quyền cãi số.

Chứng kiến sự nghiệp tuột dốc của Hoài Lâm, Hoài Linh hờ hững nói: “Sự nghiệp của Hoài Lâm không còn nằm trong tay tôi nữa, xuống hay lên là do nó biết giữ hay không. Tôi đã dặn rồi, nhưng nó không nghe thì đành chịu. Lâm thích nhạc trẻ lắm, vì nó còn trẻ mà”.

Nhiều người trong giới bảo Hoài Linh giận Hoài Lâm đến mức không thèm nhìn mặt, nhưng danh hài cho biết: “Tôi không giận, nhưng nói nhiều lần mà không biết nghe thì thôi. Hơi đâu phải mắc công, để dưỡng chút hơi thở cuối cùng”.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Lâm nhiều lần té sông nên có chút vấn đề - Ảnh 3

Nam ca sĩ sinh năm 1995 còn bị đồn dùng chất kích thích, mải mê yêu đương khiến sự nghiệp tuột dốc. 

 Một người thân cận của Hoài Lâm trong lần nói chuyện với Hoài Linh về vấn đề này cũng cho biết “Sáu Bảnh” đã nản, không còn muốn nhắc đến con nuôi. Người này tiết lộ khi nhắn tin, Hoài Linh nói “lộc của nó chỉ đến đó, có mà không biết giữ, đành chịu thôi”.

TIN MỚI NHẤT