Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao?

Hậu trường 21/07/2018 12:17

Hình chụp lén Hoài Lâm bế một em bé, hay ảnh bụng to bất thường của cháu gái Bảo Quốc, khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn cặp đôi đã bí mật sinh con.

Con trai nuôi của Hoài Linh là Hoài Lâm và Lư Hoàng Bảo Ngọc công khai tình yêu vào năm 2014. Tuy nhiên, ở thời điểm này cặp đôi còn quá ít tuổi nên bị gia đình đôi bên ngăn cản. Nhiều khán giả cũng không muốn Hoài Lâm yêu Bảo Ngọc vì cho rằng nam ca sĩ này chỉ tập trung yêu đường không lo ca hát nên sự nghiệp ngày càng xuống dốc. Thậm chí, Hoài Lâm còn khiến Hoài Linh giận.

Bất chấp sự phản đối từ gia đình và dư luận, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vẫn hẹn hò trong nhiều năm. Đầu năm 2017, có thông tin Hoài Lâm xin hỏi cưới Bảo Ngọc nhưng gia đình cô không đồng ý vì lý do cô còn quá trẻ.

Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao? - Ảnh 1

Chuyện tình của Hoài Lâm và cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc gặp phải nhiều khó khăn.

 Tháng 6/2018, cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc bất ngờ xóa tất cả hình ảnh chung của cô và Hoài Lâm khiến dân mạng rộ tin đồn cặp đôi đã chia tay. Song, Bảo Ngọc đã khéo léo phủ nhận thông tin này.

 Thời gian gần đây, một số hình ảnh chụp lại màn hình cuộc trò chuyện giữa bạn gái Hoài Lâm với 1 người bán hàng online cũng được chia sẻ. Trong nội dung câu chuyện, Bảo Ngọc hào hứng đặt mua quần áo và giày dép cho bé gái sơ sinh. Ngoài ra, hình ảnh cô từng lộ vòng bụng to bất thường và Hoài Lâm bế một em bé khiến cho nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đã bí mật sinh con.

Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao? - Ảnh 2Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao? - Ảnh 3

Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao? - Ảnh 4

Những hình ảnh khiến cư dân mạng nghi ngờ Bảo Ngọc đã sinh con cho Hoài Lâm.

Trước tin đồn đã có con, bạn gái Hoài Lâm xin phép không lên tiếng. Trên trang cá nhân, Lư Hoàng Bảo Ngọc vẫn chia sẻ vui vẻ đi chơi cùng bạn bè, người thân. Trong khi đó, Hoài Lâm không có mặt ở Việt Nam và quản lí của anh cũng không trả lời câu hỏi mang tính chất riêng tư của nam ca sĩ.

Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao? - Ảnh 5

Hoài Lâm và bạn gái vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

 Ngoài ra, anh họ của Bảo Ngọc - diễn viên hài Gia Bảo - cho hay gia đình đã biết có tin đồn này, song không bận tâm về chuyện này. Thậm chí, Gia Bảo còn cho rằng những hình ảnh được cho là bằng chứng về việc Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã có con chỉ là sản phẩm photoshop: "Đây có thể là những hình ảnh được chế từ fan".

Trước tin đồn đã có con, Hoài Lâm và phía gia đình bạn gái phản ứng ra sao? - Ảnh 6
Anh họ của bạn gái Hoài Lâm cho rằng có thể bằng chứng Bảo Ngọc sinh con là ảnh photoshop từ fans.

Từng một mực phản đối chuyện tình yêu của em gái với Hoài Lâm, đến nay Gia Bảo đã thay đổi quyết định!

Hiện tại, Gia Bảo tác thành cho em gái với Hoài Lâm vì nhận thấy tình yêu của cả hai hoàn toàn nghiêm túc.

TIN MỚI NHẤT