Dương Ngọc Thái thừa nhận từng có thói 'trăng hoa' khi vợ trẻ kém 12 tuổi mang thai con đầu lòng

Hậu trường 05/06/2022 14:32

Theo chia sẻ của Dương Ngọc Thái, trong thời gian bà xã mang thai đứa con đầu tiên, nam ca sĩ từng bị cuốn vào những thú vui bên ngoài.

Nhắc đến Dương Ngọc Thái, người hâm mộ nhớ ngay đến bản hit "Gọi đò" đình đám. Nam ca sĩ gây dấu ấn bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng đi vào lòng người. Không chỉ được quan tâm ở phương diện hoạt động nghệ thuật mà đời sống riêng tư của Dương Ngọc Thái cũng được chú ý. Mới đây, tại chương trình “Đời nghệ sĩ” vừa lên sóng, Dương Ngọc Thái hiếm hoi trải lòng về cuộc sống hôn nhân, sự nghiệp của mình.

Dương Ngọc Thái thừa nhận từng có thói 'trăng hoa' khi vợ trẻ kém 12 tuổi mang thai con đầu lòng - Ảnh 1
Tổ ấm nhỏ của ca sĩ Dương Ngọc Thái bên vợ trẻ và 3 con - Ảnh: Internet

Chia sẻ về sự nghiệp, Dương Ngọc Thái cho biết trước đây anh chỉ lấy nghệ danh là Ngọc Thái. Tuy nhiên, suốt nhiều năm trời ca hát không ai ấn tượng với cái tên này. Con nuôi Ngọc Sơn trải lòng: “Đi chơi chung với nhau toàn bạn bè là người nổi tiếng không còn mình cứ đi hát mãi, hát hoài mấy năm trời nhưng giới thiệu tên thì không ai biết, không ai vỗ tay. Một lần, nam ca sĩ nói chuyện với ba về chuyện đi hát đã lâu nhưng mãi không nổi tiếng. Anh hỏi ý kiến về việc lấy tên thật là Dương Ngọc Thái để làm nghệ danh thì được ông khuyến khích. Nào ngờ từ đó sự nghiệp tuổi của anh lên như diều gặp gió: “Có lẽ cũng một phần nhờ cái tên mới nên được khán giả yêu thương”.

Dương Ngọc Thái thừa nhận từng có thói 'trăng hoa' khi vợ trẻ kém 12 tuổi mang thai con đầu lòng - Ảnh 2
Nam ca sĩ thú nhận từng có nhiều thú vui bên ngoài khi vợ mang thai con đầu lòng - Ảnh: Internet

Tâm sự về cuộc hôn nhân với vợ trẻ Triệu Ái Vy kém 12 tuổi, Dương Ngọc Thái thú nhận từng có thời điểm bị cuốn theo những thú vui bên ngoài khi vợ sinh con đầu lòng. Lúc đó, anh cũng ở đỉnh cao sự nghiệp nên thường xuyên đi chơi, không đoái hoài đến vợ.

Đến khi Triệu Ái Vy sinh con thứ hai, Dương Ngọc Thái mới bắt đầu thay đổi. Anh nhận ra tầm quan trọng của gia đình, sự cực khổ của vợ khi sinh nở và những áp lực cô phải đối diện. Từ đó, con nuôi Ngọc Sơn biết thương vợ nhiều hơn.

Dương Ngọc Thái thừa nhận từng có thói 'trăng hoa' khi vợ trẻ kém 12 tuổi mang thai con đầu lòng - Ảnh 3
Hiện tại, nam ca sĩ đã thay đổi rất nhiều - Ảnh: Internet

“Khi vợ sinh bé thứ hai, tôi được vào phòng sinh và chứng kiến cảnh phụ nữ sinh đẻ mới thấy được vợ mình đã hi sinh cả thanh xuân vì ai mà tôi lại vô tâm chỉ mải lo nghĩ tới những thú vui bên ngoài. Từ đó tôi bỏ hết tất cả để tập trung cho gia đình cũng như sự nghiệp” - chủ nhân hit “Gọi đò” tâm sự.

Đến khi đứa con thứ ba chào đời cũng là lúc Dương Ngọc Thái chín chắn và trưởng thành hơn hẳn. Anh trở thành người trụ cột của gia đình, thậm chí còn quyết định ăn chay trường đến hiện tại. 

Giữa biến đấu tố 'nhân thân' Linh Lan, Dương Ngọc Thái lên tiếng: Bạn tôi đã mất rồi nên tôi chẳng muốn đôi co nhưng buộc lòng phải lên tiếng cho mọi người hiểu

Thời gian qua, vụ việc ca sĩ Kavie Trần gửi đồ của Vân Quang Long từ Mỹ về cho người thân, bạn bè tại Việt Nam, trong đó có ca sĩ Dương Ngọc Thái đã thu hút sự quan tâm của dư luận vì vô tình kéo theo nhiều chuyện lùm xùm xoay quanh.

TIN MỚI NHẤT