Dù xương yếu, Mai Phương vẫn cố leo 5 tầng lầu làm điều này cho nghệ sĩ Lê Bình

Hậu trường 03/12/2018 10:53

Hình ảnh "người bệnh thăm người bệnh" của diễn viên Mai Phương với nghệ sĩ Lê Bình khiến công chúng vô cùng xúc động.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người cay mắt khi chia sẻ khoảnh khắc được diễn viên Mai Phương đến nhà thăm, động viên và tặng quà. Nam nghệ sĩ xúc động viết trên trang cá nhân: "Tối nay nằm ở nhà... Bất ngờ Mai Phương dẫn con cùng Sư cô leo 5 tầng lầu đến thăm.

Nói chuyện và cho quà. Xúc động quá... mừng mà quên hỏi tên Sư cô luôn... xin cô xá tội. Người bệnh thăm bệnh... Thấy Mai Phương tươi tỉnh hơn nhiều…”

Dù xương yếu, Mai Phương vẫn cố leo 5 tầng lầu làm điều này cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 1
Nghệ sĩ Lê Bình cười hạnh phúc khi diễn viên Mai Phương dẫn con gái Lavie đến tận nhà thăm - Ảnh: FBNV
Dù xương yếu, Mai Phương vẫn cố leo 5 tầng lầu làm điều này cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 2
Theo thông tin được chia sẻ cách đây ít ngày, hiện sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang rất yếu và thường xuyên bị những cơn đau hành hạ - Ảnh: FBNV

Qua những hình ảnh được đăng tải, người hâm mộ có thể thấy sự yếu ớt, mệt mỏi thể hiện rõ trên gương mặt của nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương. Dù vậy, cả hai vẫn nở nụ cười trên môi trong cuộc viếng thăm đặc biệt này.

Dù xương yếu, Mai Phương vẫn cố leo 5 tầng lầu làm điều này cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 3

Dù xương yếu, Mai Phương vẫn cố leo 5 tầng lầu làm điều này cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 4
Đông đảo người hâm mộ gửi lời động viên và cầu bình an cho hai nghệ sĩ đang mắc bệnh hiểm nghèo - Ảnh: FBNV

Tháng 8 vừa qua, làng giải trí Việt chấn động khi biết tin nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương đang mắc bệnh ung thư phổi. Sau nhiều tháng được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi, cả hai xuất viện điều trị ngoại trú tại nhà và sẽ đến tái khám, vào thuốc theo định kỳ.

Trước hoàn cảnh khó khăn của Lê Bình và Mai Phương, rất đông khán giả cùng anh chị em nghệ sĩ không ngừng gửi lời động viên tinh thần, chung tay giúp đỡ về tiền bạc để để cả hai yên tâm điều trị.

Dù xương yếu, Mai Phương vẫn cố leo 5 tầng lầu làm điều này cho nghệ sĩ Lê Bình - Ảnh 5
Rất đông nghệ sĩ đến thăm và giúp đỡ về vật chất để cả hai an tâm trị bệnh - Ảnh: Facebook

Về phía mình, dù đang chống chọi với bệnh hiểm nghèo nhưng nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương vẫn tham gia các hoạt động, chương trình giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, họ luôn giữ tinh thần lạc quan, ý chí mạnh mẽ, kiên cường để chống chọi với bệnh ung thư quái ác.

Điều trị ung thư, ngày nào Mai Phương cũng thức giấc lúc 1-2 giờ sáng vì ruột đau quặn thắt

Sau hơn 3 tháng điều trị ung thư, hiện sức khỏe của Mai Phương đang tiến triển tốt. Cô liên tục cập nhật bệnh tình để mọi người an tâm.

TIN MỚI NHẤT