Dù được Bùi Tiến Dũng gửi tin nhắn hâm mộ, đây là lý do Minh Tú không trả lời

Hậu trường 27/01/2018 06:14

Nữ huấn luyện viên The Face cho biết bản thân muốn các tuyển thủ tập trung thi đấu để có một mùa giải thật thành công.

Những ngày qua, cái tên Bùi Tiến Dũng đã trở thành từ khoá tìm kiếm của công chúng. Nam cầu thủ này càng gây sốt khi bị phát hiện "thả thính" siêu mẫu Minh Tú chứ chẳng phải là Angela Phương Trinh hay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trong khi Angela Phương Trinh và Đỗ Mỹ Linh tích cực trả lời tin nhắn cùng nam thủ môn điển trai thì Minh Tú lại chọn cách im lặng. Nhiều người khá tò mò về lý do khiến siêu mẫu không đáp lại sự ngưỡng mộ của Bùi Tiến Dũng.

Dù được Bùi Tiến Dũng gửi tin nhắn hâm mộ, đây là lý do Minh Tú không trả lời - Ảnh 1

Dù được Bùi Tiến Dũng gửi tin nhắn hâm mộ, đây là lý do Minh Tú không trả lời - Ảnh 2
Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Minh Tú

Cách đây không lâu, Minh Tú đã chính thức hé lộ lí do: "Tôi không trả lời không phải vì chảnh mà đơn giản là mình biết bạn đang phải tập trung và cố gắng rất nhiều. Tôi không muốn làm phiền và mong em ấy tập trung cao độ để thể hiện hoàn toàn xứng đáng trong trận chung kết".

Dù được Bùi Tiến Dũng gửi tin nhắn hâm mộ, đây là lý do Minh Tú không trả lời - Ảnh 3
Minh Tú cho biết cô muốn các tuyển thủ tập trung vào chuyên môn

Minh Tú cho biết bản thân rất đam mê bóng đá. Dự là đêm Chung kết này cô sẽ cháy hết mình cùng mọi người. Trước thềm trận đấu diễn ra, người đẹp khuyên các cầu thủ đừng bận tâm đến những lời "thả thính" và tập trung thi đấu.

Chị Bùi Tiến Dũng lên tiếng ‘vạch trần’ chuyện Angela Phương Trinh bị từ chối nên tìm cách chữa cháy

Một tài khoản Facebook được cho là chị họ của thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng “vạch mặt” Angela Phương Trinh sau khi cô nàng chia sẻ những tin nhắn đong đưa với chàng thủ thành điển trai.

TIN MỚI NHẤT