Diệu Nhi "Thập tam muội" bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này

Hậu trường 07/01/2019 06:48

Những hành động gần đầy của cặp đôi khiến khán giả đặt nghi vấn có phải họ đã "đường ai nấy đi"?

Vốn là người vui vẻ, có phần hơi "lầy lội", Diệu Nhi gây bất ngờ khi thời gian gần đây cô bỗng đăng loạt trạng thái buồn lên mạng xã hội. Cô và bạn trai cũng không còn tương tác hay nhắc đến nhau nhiều như trước, làm dấy lên tin đồn cả hai đã chia tay.

Diệu Nhi 'Thập tam muội' bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này - Ảnh 1

Diệu Nhi thường xuyên đăng ảnh tâm trạng những ngày qua

Diệu Nhi chia sẻ trên instagram: "Dù có đôi khi nhân gian bạc đãi mình, và con người phụ rẫy mình nhưng cuộc đời rộng lớn quá và mỗi chúng ta chỉ là những hạt bụi nhỏ nhoi trong trần gian mà thôi.

Giận hờn, trách móc mà làm gì bởi vì cuộc đời sẽ xoá hết những vết bầm trong tâm hồn chúng ta nếu lòng ta biết độ lượng. Ta biết tha thứ những điều nhỏ thì cuộc đời sẽ tha thứ cho ta những điều lớn hơn. “

Diệu Nhi 'Thập tam muội' bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này - Ảnh 2

Một trong những status "khác thường" của Diệu Nhi

Một lần khác nữ diễn viên 1991 cũng tâm trạng không kém: " Đừng bao giờ hối tiếc những điều đã xảy ra trong quá khứ, vì thời điểm ấy, đó chính xác là những gì bạn muốn".

Trong một buổi ra mắt phim cuối tháng 12, khi được hỏi về tin đồn chia tay, Diệu Nhi cũng chỉ trả lời lấp lửng "Nhi không muốn nhắc đến chuyện riêng tư sợ ảnh hưởng tới phim". Trước đó nhiều lần được hỏi về chuyện tình cảm nữ diễn viên cũng lảng tránh và không muốn nhắc đến Anh Tú.

Diệu Nhi 'Thập tam muội' bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này - Ảnh 3

Cách nay hơn 1 năm, cư dân mạng phát hiện cặp đôi đã không còn theo dõi nhau trên Instagram. Diệu Nhi phủ nhận tin đồn chia tay và cho biết Anh tú không theo dõi ai vì muốn "cool". Tuy nhiên đến hiện tại, khi nam diễn viên đã để theo dõi một số người, thì tuyệt nhiên vẫn không hề có bạn gái trong danh sách này.

Những ngày gần đây, Anh Tú cũng thường đăng status lạ, ám chỉ về sự cô đơn: "Em đâu? đừng để anh một mình", "từ giờ một mình anh sẽ mạnh mẽ hơn"...

Diệu Nhi 'Thập tam muội' bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này - Ảnh 4

Rất lâu rồi fan không còn thấy Diệu Nhi và bạn trai kém tuổi đăng ảnh cùng nhau

Diệu Nhi 'Thập tam muội' bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này - Ảnh 5

Khoảnh khắc dễ thương của cặp đôi trước đây trong một chương trình

Những dòng trạng thái trái ngược với tính cách thường ngày của hai người đã khiến các fan chú ý và đặt nghi vấn. Trên trang cá nhân của họ, nhiều khán giả đã không ngần ngại để lại câu hỏi về mối quan hệ của cặp đôi này, tuy nhiên cả Diệu Nhi và bạn trai đều im lặng.

Từ khi công khai tình cảm, Diệu Nhi - Anh Tú may mắn được fan ủng hộ nhiệt tình, hơn 3 năm tìm hiểu cũng không ít lần cả hai dính nghi án chia tay rồi lại tái hợp. Vì vậy với những biểu hiện thất thường trong những ngày qua fan lại bán tín bán nghi thần tượng đã chia tay.

Diệu Nhi 'Thập tam muội' bị nghi đã chia tay Anh Tú vì hành động này - Ảnh 6

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi nghệ sĩ trẻ nhận được sự yêu thích và ủng hộ của công chúng từ những hoạt động nghệ thuật đến mối quan hệ tình cảm. Nếu Diệu Nhi ngày càng nổi tiếng với nhiều vai diễn có sức nặng từ phim chiếu rạp đến truyền hình thì Anh Tú lại là một diễn viên - ca sĩ có phần "mờ nhạt" hơn bạn gái.

Có lần anh từng nói không muốn dựa vào tên tuổi bạn gái để nổi tiếng, nên cũng có nhiều ý kiến cho rằng có thể họ không muốn nhắc đến nhau nữa vì muốn tập trung phát triển sự nghiệp riêng.

Sĩ Thanh bị 'ném đá' vì chụp ảnh cưới 'nhạy cảm', Diệu Nhi lên tiếng: 'Mình đẹp thì mình cứ khoe thôi'

Mới đây, Sĩ Thanh vừa bị chỉ trích vì chụp bộ ảnh trong trang phụ cô dâu khá nóng bỏng tại một số địa điểm nổi tiếng của TP.HCM. Ngay lập tức, bạn thân của cô là Diệu Nhi vào bênh vực.

TIN MỚI NHẤT