Điều ít biết về người đẹp 19 tuổi, đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên

Hậu trường 06/01/2021 09:10

Cẩm Đan từng nặng đến 60kg và bị bạn bè trêu ghẹo vì ngoại hình mũm mĩm.

Thông tin doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đang hẹn hò với người đẹp "Hoa hậu Việt Nam" Cẩm Đan thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Không chỉ chênh lệch nhau đến 27 tuổi, khoảnh khắc cả hai thoải mái nắm tay tình tứ khi đi đám cưới của một người bạn ở Hải Phòng cũng gây không ít bàn tán. Nam doanh nhân sinh năm 1975 xác nhận với truyền thông đang tìm hiểu mỹ nhân 10x.

Điều ít biết về người đẹp 19 tuổi, đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - Ảnh 1

Ảnh thân thiết của Cẩm Đan và Đức Huy.

Còn Cẩm Đan cho biết cả hai mới đang bắt đầu mối quan hệ anh em và chưa có quyết định xây dựng mối quan hệ tình cảm hay suy nghĩ gì nhiều. Một nguồn tin riêng cũng bật mí, Đức Huy và Cẩm Đan mới quen biết một thời gian ngắn nhưng rất thoải mái cùng nhau đi chơi với bạn bè.

Trước đó, người đẹp gốc An Giang được công chúng biết đến khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2020". Ngay ở những vòng thi đầu tiên, cô đã thu hút sự chú ý bởi việc sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng nuột nà với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt 83 - 64 - 92 cm.

Tuy nhiên rất ít người biết rằng, trước khi tranh tài ở sân chơi nhan sắc cấp quốc gia, Cẩm Đan từng là một cô gái thường xuyên bị bạn bè trêu ghẹo vì ngoại hình mũm mĩm, nặng đến 60kg. Đến thời điểm nộp hồ sơ tranh tài tại "Hoa hậu Việt Nam", cô đã phải gấp rút giảm 10 kg.

Không có nhiều điều kiện và kinh nghiệm như những ứng viên khác, thời điểm chuẩn bị vào nhà chung, trong vali của cô chỉ có 3 bộ váy. Sau đó Cẩm Đan may mắn được chị họ hỗ trợ 1,5 triệu đồng làm kinh phí đi thi và được một người anh giúp đỡ thêm về phần trang phục.

Tại các đêm thi quyết định, Cẩm Đan lọt Top 5 Người đẹp truyền thông, Top 5 Người đẹp áo dài và Top 15 chung cuộc. Hiện tại, cô đang thử sức với công việc người mẫu ở TP.HCM.

Dù bạn bè và nhiều khán giả khuyên Cẩm Đan tiếp tục tìm kiếm cơ hội ở cuộc thi nhan sắc nhưng cô chưa có kế hoạch cụ thể.

Điều ít biết về người đẹp 19 tuổi, đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - Ảnh 2Điều ít biết về người đẹp 19 tuổi, đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - Ảnh 3Điều ít biết về người đẹp 19 tuổi, đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - Ảnh 4

Cẩm Đan thời để tóc dài, chưa thi hoa hậu.

Điều ít biết về người đẹp 19 tuổi, đang hẹn hò với chồng cũ của Lệ Quyên - Ảnh 5
Cô có sự "lột xác" khi thi "Hoa hậu Việt Nam".

Ngược đời Ngọc Trinh toả sáng khi bị "team qua đường" bắt trọn nhan sắc tại sự kiện, ảnh cận lại lộ luôn khuyết điểm?

Nhan sắc Ngọc Trinh qua loạt ảnh qua camera thường và ảnh nét căng trong sự kiện sẽ khác biệt thế nào đây.

TIN MỚI NHẤT