Diệp Lâm Anh mang bầu 4 tháng trước thềm đám cưới?

Hậu trường 26/04/2018 14:34

Xuất hiện tại một sự kiện diễn ra tối 25/4, Diệp Lâm Anh để lộ vòng hai bất thường khiến cư dân mạng đặt nghi vấn cô đang mang thai.

Vào ngày 5/5 tới đây, Diệp Lâm Anh sẽ lên xe hoa cùng bạn trai kém tuổi. Tuy nhiên, thông tin về hôn lễ đến nay vẫn đang trong vòng bí mật. Tại một sự kiện diễn ra tối qua (25/4), Diệp Lâm Anh xuất hiện tại một sự kiện về làm đẹp.

Diệp Lâm Anh mang bầu 4 tháng trước thềm đám cưới? - Ảnh 1

Tuy nhiên, khi diện chiếc đầm "kín cổng cao tường", cô lộ vòng hai to bất thường. Ngay lập tức rộ lên thông tin nữ diễn viên đã mang thai mới vội cưới chạy. Nhìn vòng hai khá to của Diệp Lâm Anh có thể đoán nữ diễn viên ít nhất ở tháng thứ 3 hoặc thứ 4 của thai kì.

Sau hơn 2 năm công khai yêu nhau, Diệp Lâm Anh và bạn trai thiếu gia sẽ chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 5/2018.

Đại diện của nữ diễn viên cũng xác nhận lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 5/5, thông tin này khiến người hâm mộ khá bất ngờ bởi từ trước đến nay, người đẹp khá kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng như chưa bao giờ tiết lộ việc mình sẽ làm đám cưới.

 Được biết, chồng tương lai của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015 khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung. Đức Phạm sinh năm 1990, xuất thân trong một gia đình giàu có, sở hữu 4 nhà hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản giá trị.

Diệp Lâm Anh mang bầu 4 tháng trước thềm đám cưới? - Ảnh 2

Trước ồn ào này, Diệp Lâm Anh cho biết, "Tôi không thể đưa ra phát ngôn gì ở thời điểm hiện tại".

Trong cuộc phỏng vấn trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết, “Trong mắt tôi, bạn trai đúng là soái ca bởi rất ngôn tình, đẹp trai, cao to, dễ thương và tâm lý. Dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện kinh tế, tuy nhiên anh ấy rất chịu khó làm ăn, có thu nhập riêng và không phụ thuộc quá nhiều vào bố mẹ"

Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min

Nhiều sao Việt như Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Trần Hiền đã tới dự đám cưới của người mẫu Thanh Hoa và diễn viên Tùng Min.

TIN MỚI NHẤT