Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min

Hậu trường 27/11/2017 06:12

Nhiều sao Việt như Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Trần Hiền đã tới dự đám cưới của người mẫu Thanh Hoa và diễn viên Tùng Min.

Sau một thời gian dài hẹn hò, Thanh Hoa và Tùng Min đã quyết định tiến đến hôn nhân. Ngoài gia đình, bạn bè thì đám cưới còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như bạn gái Cường Đô la là Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh, Trần Hiền,...

Cô dâu xinh đẹp Đỗ Thanh Hoa hay còn biết đến với cái tên Pông Chuẩn là một gương mặt không hề xa lạ trong làng mốt Việt Nam. Cô từng lọt vào Top 4 Vietnam's Next Top Model 2010, tuy nhiên thời gian gần đây Pông Chuẩn cũng ít hoạt động người mẫu mà chỉ tập trung cho công việc stylist. Còn chú rể Đoàn Thanh Tùng với nghệ danh Tùng Min sinh năm 1986, được công chúng biết đến từ bộ phim "Bước nhảy xì tin" và là thành viên nhóm nhảy Haley. Gần đây, anh còn xuất hiện trong vai "thầy giáo nhát gái" ở bộ phim "Glee Việt Nam".

Diệp Lâm Anh, bạn gái Cường Đô la, Trần Hiền rạng rỡ tới dự đám cưới củaTùng Min và Thanh Hoa. Trần Hiền chụp ảnh cùng bố mẹ cô dâu.
Diệp Lâm Anh, bạn gái Cường Đô la, Trần Hiền rạng rỡ tới dự đám cưới củaTùng Min và Thanh Hoa.

Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min - Ảnh 2Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min - Ảnh 3Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min - Ảnh 4Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min - Ảnh 5Bạn gái Cường Đô la, Diệp Lâm Anh tới dự đám cưới của Thanh Hoa - Tùng Min - Ảnh 6

Trần Hiền chụp ảnh cùng bố mẹ cô dâu.
Trần Hiền chụp ảnh cùng bố mẹ cô dâu.

Dù sắp đám cưới nhưng Lâm Khánh Chi không bao giờ quên được câu nói này của bố mẹ chồng ngày về ra mắt

Vì từng có quá khứ là con trai, Lâm Khánh Chi luôn lo sợ sẽ bị thân sinh người yêu phản đối. Trong lần đầu ra mắt để nói chuyện hôn nhân, cô không thể tin vào tai khi nghe được những lời nói này từ bố mẹ chồng.

TIN MỚI NHẤT