Hương Giang idol chia sẻ ước mơ lấy chồng và một đám cưới đặc biệt dành riêng cho mình

Hậu trường 20/11/2017 05:44

Ở tuổi 26, nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang idol đã có những mong muốn về một đám cưới dành riêng cho mình.

Cách đây không lâu, Hương Giang Idol bất ngờ đăng ảnh khóa môi và thân mật với một chàng trai Tây trên Instagram. Nhiều người cho rằng đây là bạn trai mới của Hương Giang idol.

Hương Giang idol chia sẻ ước mơ lấy chồng và một đám cưới đặc biệt dành riêng cho mình - Ảnh 1

 Hương Giang idol dính tin đồn yêu trai Tây.
Hương Giang idol dính tin đồn yêu trai Tây.

Mới đây, Hương Giang cũng đăng hình ảnh cô tình cảm bên chàng trai Tây nhưng lại cho rằng mình vẫn còn ế ở tuổi 26. Tuy ế, nhưng nữ ca sĩ vẫn mơ ước về một đám cưới đặc biệt dành riêng cho mình.

Tuy nhiên, Hương Giang chia sẻ hiện tại cô vẫn ế ở tuổi 26.
Tuy nhiên, Hương Giang chia sẻ hiện tại cô vẫn ế ở tuổi 26.

Hương Giang idol chia sẻ: "Nếu như sau này mình cưới chồng thật, chắc chắn mình không bao giờ tổ chức nó một cách bình thường, vì đơn giản mình thấy nó không phù hợp với bản thân và mất khá nhiều thời gian. Nếu mình có lấy chồng, mình sẽ chỉ mời đủ số khách mời ngồi vừa một cái máy bay nhỏ, tất cả xúng xính áo quần ra sân bay check in, cô dâu chú rể mặc sẵn lễ phục, máy bay cất cánh đèn hiệu dây an toàn tắt, lễ cưới được diễn ra! Cô dâu chú rể cùng nhau làm lễ dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết, gia đình ở dưới các hàng ghế, rồi cùng nhau nâng ly. Máy bay đáp là lễ cưới kết thúc, khi đến địa điểm cần tới là đám cưới đã diễn ra xong, tất cả cùng nhau tận hưởng after wedding party, cô dâu chú rể cùng những người thân yêu của mình hoà vào thiên nhiên, một chuyến du lịch đáng nhớ của cuộc đời!

Còn đám cưới truyền thống, chắc chắn là những giá trị quý báu, mỗi nơi mỗi khác rất đáng trân trọng, nhưng hỏi mình có thích không thì không, nó không hợp với hoàn cảnh của mình. Thú thật theo mình nhiều bạn trẻ giờ nghĩ đến chuyện làm đám cưới, cũng nghiễm nhiên là gọi điện đến một trung tâm tổ chức nào đó, làm từ A-Z , cũng ăn hỏi bê tráp tước dâu đón dâu rồi đến ngày cưới chính. Ngày cưới giờ nhiều lúc cảm giác là tổ chức cho gia đình nhiều hơn là tổ chức cho bản thân mình, tổ chức cho bạn bè họ hàng, cho bố mẹ 2 bên mời khách của bố mẹ, nhiều lúc là dịp để mọi người đến giao lưu quan hệ, ăn uống nói cười miết mải rồi đủ thứ đủ khâu trên đời. Xem được ngày gần nhau không sao, ngày ăn hỏi với ngày cưới mà xa nhau thì thôi miết mải cuộc đời, có cặp ăn hỏi xong rồi mà đợi ngày cưới lâu quá cũng tạch luôn. Thật lòng mình không nghĩ tất cả cô dâu chú rể đều thấy thú vị với đám cưới truyền thống, nhiều khi cưới như một hình thức được sắp đặt sẵn cứ thế mà làm thôi!

Nói chung cưới thế nào cũng được, cưới ở khách sạn 5 sao với 3000 khách mời, cưới ở vùng quê với 200 người phá cỗ từ trưa đến đêm hết lại bật nhạc sàn quẩy đến sáng , cưới ở những nhà hàng tiệc cưới với gia đình quan viên 2 họ, hay đám cưới chỉ có 7 người ở một bãi biển hoang vắng ... tất cả đều là sự lựa chọn ! Đám cưới không làm nên giá trị của hôn nhân, bạn tốn 10 tỉ làm đám cưới không có nghĩa cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ hạnh phúc hơn người chỉ tốn 10 triệu. Tổ chức như thế nào cũng được, quan trọng là đó là tình yêu thật sự , chúng ta đều trân trọng ngày cưới như nhau, có yêu nhau mới trân trọng ngày cưới mới tổ chức kĩ càng nhưng hãy tôn trọng mọi sự khác biệt!

Nói ở đây chỉ để thấy rằng quan điểm đám cưới phải tổ chức như thế này như thế kia theo đúng phong tục truyền thống mới là đám cưới thực sự thì sai rồi, ai thích tổ chức như đám cưới truyền thống thì tổ chức, gia đình ai bề thế nhiều quan khách tiếp đãi cứ 5 sao, ai thích 2 người nắm tay nhau ra biển cứ ra biển! Cách nào cũng vẫn là cưới, cách nào cũng trân trọng ngày cưới như nhau vì mỗi người mỗi hoàn cảnh khác nhau, cứ làm gì mình thấy thoải mái nhất, bởi đám cưới chắc chắn không làm nên giá trị hạnh phúc.

Mỗi người có một cách kỉ niệm ngày cưới của mình nó khác nhau, dẫn sự lựa chọn nó cũng khác nhau. Nhưng chỉ là hãy làm những gì mình thích, đừng nhất thiết gượng ép vào một khuôn khổ bó buộc với những điều mình không hoàn toàn thấy thoải mái.

Ví dụ bản thân mình, tất nhiên mình cũng muốn đám cưới của mình nó thật là tuyệt vời, nhưng đôi khi, có thể gia đình, bạn bè của anh ấy chưa chắc đã chấp nhận, hay thước đo xã hội cũng không chấp nhận mình chẳng hạn, mà cả hai vẫn muốn cưới nhau, thế thì làm sao mà chúng tôi có thể đứng ra để tổ chức một đám cưới mà nào là ăn hỏi, gia đình 2 bên quan viên hai họ, nào là rước dâu, nào là bê tráp các kiểu thể loại?

Nói chung vẫn thích cưới lắm. Muốn làm những điều khác biệt cho tương lai của bản thân. Nếu tất cả cùng làm cùng một cách, bạn vẫn luôn luôn có thể chọn cách khác biệt. Viết riêng cho những người trẻ thích sự khác biệt nhưng vẫn đang phải làm theo mong muốn của xã hội, cứ 1 lần mạnh mẽ làm những điều mình thích, để mỗi trang sách trong cuộc đời mỗi người, là những trang sách khác nhau! Sống cho mình vì hạnh phúc là của mình, miễn cứ là cô dâu, chắc chắn tất cả đều xinh đẹp!".

Hoàng My, Hương Giang Idol càng xinh đẹp càng phát ngôn "thảm họa"?

Ngoài phát ngôn so sánh giữa bão Damrey (bão số 12) và “cơn bão” đối với các thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ của Hoàng My, Hương Giang Idol, Ngọc Trinh...cũng từng bị "ném đá" vì phát ngôn "gây bão".

TIN MỚI NHẤT