Diễn viên Kim Oanh bất ngờ nói với Xuân Bắc điều này trước khi quyết định khởi kiện vợ Xuân Bắc?

Hậu trường 31/10/2017 06:19

Nghệ sĩ Kim Oanh đã gặp trực tiếp NSƯT Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam để giải thích về quyết định của mình bởi cô rất tôn trọng Xuân Bắc. Kim Oanh cũng cho Xuân Bắc biết rằng cô chỉ cần Hồng Nhung xúc phạm cô ở đâu thì xin lỗi ở đó.

Thời gian qua, ồn ào giữa nghệ sĩ Kim Oanh và giảng viên Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khiến xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, ngày 15/10, chị Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái của nữ diễn viên Kim Oanh.

Trong dòng trạng thái, Kim Oanh không chỉ đích danh ai nhưng ám chỉ tới câu chuyện của một người anh mà chị thân thiết là "chó chuyên cắn nhai nhách”. Kim Oanh chia sẻ rằng dù rất yêu quý anh trai nhưng không vì thế mà có thể thương yêu được. Thậm chí, nữ diễn viên còn nói thêm: “Cứ phải sống chung với nó, hay vứt nó ra ngoài đường”.

 Dòng trạng thái được vợ Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân trước đó.
 Dòng trạng thái được vợ Xuân Bắc đăng tải trên trang cá nhân trước đó.

Kèm theo đoạn chia sẻ, chị Hồng Nhung dùng nhiều lời lẽ nặng nề để "chửi xéo" đồng nghiệp của chồng. Thậm chí, trong bài viết của mình, vợ Xuân Bắc còn nhấn mạnh “cứ mỗi lần thấy anh trai là chạy ra cọ. Bị dằn mặt vụ cọ xát nên hồng hộc lên là phải”. Dòng chia sẻ của của diễn viên Kim Oanh và chị Hồng Nhung lập tức gây tranh cãi. Nhiều người không đồng tình với lối hành xử của cả hai, trong khi Kim Oanh là một diễn viên còn Hồng Nhung đang là giảng viên tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Gần đây, nghệ sĩ Kim Oanh đã chia sẻ trên trang cá nhân việc cô quyết định khởi kiện như đã nói trước đó. "Sau 3 ngày vẫn còn một số trang mạng và cá nhân liên quan chưa Xin Lỗi vì đã xúc phạm đến danh dự của Oanh. Hôm nay là cuối tuần, nên Oanh xin thông báo sẽ khởi kiện vào ngày thứ hai 30/10/2017. Cám ơn những người đã tin tưởng và yêu quý Oanh".

Đoạn chia sẻ được diễn viên Kim Oanh đăng tải gần đây.
Đoạn chia sẻ được diễn viên Kim Oanh đăng tải gần đây.

Chia sẻ với VietNamNet, Kim Oanh cho biết, cô quyết định khởi kiện một số trang tin đã "giật tít" chủ quan liên quan tới status của cô nói về câu chuyện người anh trai có nuôi một con chó (cô hư cấu) và kiện cô Nguyễn Hồng Nhung – Giảng viên trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội vì đã "xúc phạm cô trên diện rộng".

Cũng theo nữ diễn viên, cô đã không hề biết việc chị Nguyễn Hồng Nhung xúc phạm cô trên trang cá nhân cho tới khi có người quen thông báo bởi Kim Oanh và Hồng Nhung không kết bạn facebook. Không những xúc phạm bằng lời nói, chị Hồng Nhung còn đăng tải cả số điện thoại của diễn viên Kim Oanh trên trang cá nhân, điều này làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của nghệ sĩ này.

 Kim Oanh muốn khởi kiện chị Nguyễn Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) vì những xúc phạm ‘trên diện rộng’ đối với Knữ diễn viên trong thời gian vừa qua.
 Kim Oanh muốn khởi kiện chị Nguyễn Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) vì những xúc phạm ‘trên diện rộng’ đối với Knữ diễn viên trong thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó, diễn viên Kim Oanh cũng cho biết, trước khi đưa ra quyết định kiện chị Hồng Nhung, cô gặp trực tiếp NSƯT Xuân Bắc tại Nhà hát Kịch Việt Nam để giải thích về quyết định của mình bởi cô rất tôn trọng Xuân Bắc. Kim Oanh cũng cho Xuân Bắc biết rằng cô chỉ cần Hồng Nhung xúc phạm cô ở đâu thì xin lỗi ở đó.

Nhiều người cứ nói sao tôi đăng status ‘anh trai nuôi chó’ vào thời điểm nhạy cảm. Nhưng với tôi, tôi chỉ quan tâm tới những gì tôi thấy thú vị, một bài học nho nhỏ trong cuộc sống và tôi post lên để chia sẻ quan điểm sống của mình. Tôi không quan tâm tới cá nhân ai đang trong thời điểm nhạy cảm để viết status vì trang cá nhân là của tôi. Tôi có quyền hư cấu câu chuyện không ảnh hưởng tới ai. Trong status tôi không nhắc tới tên ai cả” - nghệ sĩ Kim Oanh nói.

Nữ diễn viên Kim Oanh hấp dẫn thế nào mà vợ Xuân Bắc lo mất chồng đến vậy?

Dù đã ở tuổi 42 nhưng Kim Oanh vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp như gái đôi mươi. Chuyên trị những vai đanh đá, lẳng lơ trong các bộ phim, nhiều khi nữ diễn viên còn bị khán giả ghét lây ngoài đời thực vì diễn quá đạt.

TIN MỚI NHẤT