Đây là chàng lính may mắn nhất “Sao nhập ngũ” khi được Hoa hậu Kỳ Duyên cõng trên lưng

Hậu trường 06/01/2021 20:02

Kỳ Duyên thể hiện tinh thần rất vui vẻ, thoải mái khi bị phạt cõng chiến sĩ nam trong “Sao nhập ngũ”.

Chương trình "Sao nhập ngũ" vừa hé lộ đoạn clip không được chiếu trên truyền hình.

Cụ thể trong tập 5, mũi trưởng Việt Long đã tổ chức trò chơi cướp chai và đội Nam Thư, Diệu Nhi giành chiến thắng còn đội Hậu Hoàng, Khánh Vân, Dương Hoàng Yến và Kỳ Duyên phải chịu thua cuộc.

Theo yêu cầu, mỗi người ở đội thua sẽ phải cõng một người ở đội thắng chạy một khoảng dài 5 mét. Khánh Vân, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến thực hiện trước và nhanh chóng chọn các chiến sĩ nữ để cõng.

Đến lượt Kỳ Duyên, cô không còn lựa chọn nào khác ngoài các chiến sĩ nam. Thay vì ái ngại và né tránh, hoa hậu gốc Nam Định đã đã ngay lập tức cõng đồng chí tên Doanh trên lưng và nhận được tràng vỗ tay cổ vũ của toàn bộ ekip.

Những khoảnh khắc thoải mái, vui vẻ của Kỳ Duyên khi thực hiện "hình phạt" cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Từ những ngày đầu tiên tham gia "Sao nhập ngũ" cho đến tập 5, người đẹp sinh năm 1996 luôn thể hiện mình là một chiến sĩ ham học hỏi, nhanh thích nghi với môi trường quân đội và sẵn sàng lăn xả để thực hiện những thử thách khó.

Đây là chàng lính may mắn nhất “Sao nhập ngũ” khi được Hoa hậu Kỳ Duyên cõng trên lưng - Ảnh 1Đây là chàng lính may mắn nhất “Sao nhập ngũ” khi được Hoa hậu Kỳ Duyên cõng trên lưng - Ảnh 2

Đây là chàng lính may mắn nhất “Sao nhập ngũ” khi được Hoa hậu Kỳ Duyên cõng trên lưng - Ảnh 3
Hình ảnh Kỳ Duyên vui vẻ cõng chiến sĩ Doanh.

TIN MỚI NHẤT